Leroy Sane tiếc nuối khi không thể ghi bàn vào lưới Man City

Sau trận hòa trước Man City ở lượt về tứ kết Champions League rạng sáng 20/4, tiền đạo Leroy Sane bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể sút tung lưới đội bóng cũ.

Rạng sáng 20/4, Leroy Sane cùng Bayern Munich có trận tiếp đón Man City trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng Tứ kết Champions League. Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Leroy Sane có cơ hội sút tung lưới của Man City trong hiệp 1 nhưng cầu thủ 27 tuổi không thể ghi bàn trong tình huống đối mặt với thủ môn Ederson.

Tới phút 63, huấn luyện viên Thomas Tuchel rút Leroy Sane, Joao Cancelo ra nghỉ để nhường chỗ cho Sadio Mane và Alphonso Davies. Mane đứng ở đường biên, giơ sẵn hai tay để chờ đồng đội người Đức. Tuy nhiên, Sane chỉ đáp lại bằng cái bắt tay hờ hững trước khi trở về khu kỹ thuật. "Có lẽ Sane vẫn chưa quên cú đấm của Mane", một cổ động viên bình luận. "Pha thay người gượng gạo nhất tôi từng thấy", người thứ hai cho biết.

Mane vào sân khi tỷ số sau 2 lượt trận đã là 4-0 nghiêng về Man City. Nỗ lực muộn màng chỉ giúp đại diện Bundesliga thu về bàn danh dự sau pha đá phạt đền thành công của Joshua Kimmich. Người kiếm được penalty chính là Mane.

Trước đó, cầu thủ người Senegal bị treo giò 1 trận, phạt 350.000 euro vì đấm đồng đội. Theo báo chí Đức, Bayern sẽ thanh lý Mane ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới do không đáp ứng được yếu tố chuyên môn.

zv-1681954597.jfif
Huấn luyện viên Pep Guardiola có cuộc trao đổi riêng với Leroy Sane sau trận tứ kết lượt về Champions League

Sau trận đấu tại Allianz Arena, huấn luyện viên Pep Guardiola có cuộc trao đổi riêng với Leroy Sane. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn ân cần xem vết thương trên môi của cậu học trò cũ sau khi bị Sadio Mane đấm.

Phát biểu sau khi bị đội bóng cũ loại khỏi Champions League, Leroy Sane cho biết: "Man City giàu kinh nghiệm và biết cách kiểm soát trận đấu. Đó là lý do họ thắng 3-0 ở lượt đi. Dù sao, tôi vẫn tự hào về màn thể hiện ở lượt về. Chúng ta cần giữ vững tinh thần ấy để hoàn thành mùa giải".

"Trận thua ở lượt đi khiến mọi chuyện trở nên khó khăn. Bayern đã chơi mạnh mẽ ở lượt về. Lẽ ra tôi phải ghi bàn trong hiệp 1 nhưng điều đó đã không xảy ra. Nếu tôi ghi bàn, mọi chuyện có thể sẽ khác", cựu cầu thủ Man City nói thêm.

Trước đó, mùa hè 2020, Sane rời Man City để gia nhập Bayern với giá 49 triệu euro. Cầu thủ người Đức cho biết anh ra đi không phải bởi mâu thuẫn với huấn luyện viên Pep Guardiola mà vì bản thân muốn tìm thử thách mới. Trong quãng thời gian chơi cho Bayern, cựu sao Schalke giành hai đĩa bạc Bundesliga, FIFA Club World Cup, Siêu Cúp Châu Âu và hai Siêu cúp Đức.

Mùa này, Bayern đã bị loại ở cả Cúp Quốc gia và Champions League. Mục tiêu duy nhất còn lại của Sane cùng đồng đội chỉ là bảo vệ ngôi vương Bundesliga trước sự cạnh tranh từ Dortmund.

Trong khi đó, huấn luyện viên Thomas Tuchel cho biết: "Tôi rất hài lòng với đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã chơi hay trước một trong những câu lạc bộ có phong độ tốt nhất châu Âu hiện nay. Mục tiêu giờ là chức vô địch Bundesliga".

Kết quả lượt về vòng tứ kết Champions League 2022-2023

Ngày 19/4

02h00: Chelsea 0-2 Real Madrid

02h00: Napoli 1-1 AC Milan

Ngày 20/4

02h00: Inter Milan 3-3 Benfica

02h00: Bayern Munich 1-1 Man City

Kim Anh