Kỷ niệm 2 năm ngày sinh nhật của phòng tập Kickboxing Vietnam sôi động bằng giải đấu hấp dẫn kịch tính

Ngày 8/4, phòng tập Kickboxing Vietnam (207C Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) kỉ niệm sinh nhật thứ hai với sự tham gia của các huấn luyện viên và học viên. Nhà vô địch SEA Games 30 Phạm Bá Hợi đóng vai trò giám khảo ở 9 trận đấu của môn Boxing và Kickboxing trong khuôn khổ giải Viet Warrior Championship mùa 1 - 2023. Các trận đấu cũng diễn ra sôi nổi, máu lửa, kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm ở Trung tâm.

Phạm Bá Hợi là nhà vô địch SEA Games 30 năm 2019 ở nội dung Low Kick hạng cân 54kg nam. Anh là một trong những võ sĩ có thành tích tốt nhất của Kickboxing Việt Nam tại các kỳ SEA Games, đồng thời anh cũng là nhà vô địch ở Cúp Quốc gia Kickboxing trong 7 năm liên tiếp.

hlv-kickboxing-vietnam-1681410721.jpg
Các huấn luyện viên của Trung tâm Kickboxing Vietnam
cac-vo-si-hoc-vien-1681410720.jpg
Những võ sĩ tranh tài ở giải Kickboxing Viet Warrior Championship mùa 1 - 2023 đều là các học viên đang theo học tại Trung tâm

Tay đấm người Đắk Lắk cũng là huấn luyện viên giàu kinh nghiệm của Trung tâm Kickboxing Vietnam. Chính vì vậy, sự hiện diện của Bá Hợi trong ngày sinh nhật thứ hai của Trung tâm cũng mang lại không khí đầy sôi động và náo nhiệt trước khi các trận đấu diễn ra. Anh xuất hiện trong sự kiện với vai trò là giám khảo chấm điểm cho các võ sĩ tranh tài ở giải Viet Warrior Championship mùa 1 - 2023.

pham-ba-hoi-1-1681410720.jpg
Nhà vô địch SEA Games Phạm Bá Hợi (đứng) có mặt trong vai trò giám khảo của giải Viet Warrior Championship mùa 1 - 2023
pham-ba-hoi-1681410721.jpg
Võ sĩ Bá Hợi (giữa) cùng 2 vị giám khảo tham gia chấm điểm cho phần thi đấu của các học viên tại Trung tâm

Những võ sĩ tranh tài ở giải đấu này là các học viên đang theo học tại trung tâm, giải đấu được tổ chức để giao lưu, học hỏi, đặc biệt là nâng cao tinh thần thượng võ trên sàn đấu. Những pha ra đòn của các võ sĩ cũng rất uy lực dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên đã mang lại những trận đấu hấp dẫn, sôi nổi và máu lửa qua 9 trận đấu.

anh-thinh-anh-khoa-1681410720.jpg
Trận đấu giữa anh Thịnh (mũ xanh) và anh Khoa (mũ đen) mở màn cho những trận so tài sôi nổi và hấp dẫn trong ngày sinh nhật của Kickboxing Vietnam

Các trận đối kháng diễn ra theo hạng cân tương ứng của các bộ môn boxing và kickboxing. Do giải Viet Warrior Championship mùa 1 - 2023 được tổ chức dựa trên tinh thần giao lưu học hỏi giữa các học viên ở phòng tập nên kết quả thắng thua không phải là yếu tố quan trọng. Dù thắng hay thua nhưng các võ sĩ ai nấy cũng đều rất vui vẻ khi có mặt trong ngày kỷ niệm 2 năm sinh nhật của phòng tập Kickboxing Vietnam.

quoc-thang-vi-an-1681410721.jpg
Vĩ An (mũ đỏ) tung những đòn đánh dứt khoát và đầy tự tin để thắng knock-out trước Quốc Thắng (mũ xanh)
cac-tran-boxing-1681410721.jpg
Bên cạnh các trận kickboxing, giải Viet Warrior Championship mùa 1 - 2023 có 3 trận thi đấu của môn boxing

Trung tâm Kickboxing Vietnam tọa lạc ở quận Bình Thạnh (TP.HCM). Phòng tập được ra đời nhằm mục đích rèn luyện sức khỏe, tinh thần, khả năng tư duy, phản xạ và đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Trải qua 2 năm hoạt động, phòng tập thu hút lượng học viên đông đảo đến tham gia tập luyện cùng các huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm và đạt thành tích cao trong thi đấu.

vo-si-tre-1681410721.jpg
Các võ sĩ trẻ cũng thi đấu với tinh thần nhiệt huyết và máu lửa không kém
trao-giai-cho-hoc-vien-1681410721.jpg
Các học viên của Kickboxing tham gia tranh tài ở giải đấu đều nhận phần thưởng từ Ban Tổ chức

Giải Kickboxing Viet Warrior Championship mùa 1 - 2023 diễn ra thành công tốt đẹp. Kickboxing Vietnam hứa hẹn sẽ tổ chức thêm những giải đấu sắp tới có quy mô tương tự và không kém phần hấp dẫn. Cùng với đó là góp phần phát triển phong trào kickboxing trong cộng đồng những người có niềm đam mê tham gia tập luyện bộ môn này.

Vĩnh Toàn