Khoảnh khắc kinh hoàng tại cuộc đua xe NASCAR

Tay đua Jordan Anderson nhảy khỏi cửa sổ chiếc xe của anh khi nó bốc cháy tại cuộc đua ô tô NASCAR. Theo xác nhận, Anderson đã bị bỏng và phải đưa tới bệnh viện cấp cứu bằng trực thăng ngay sau đó.

Jordan Anderson đã được đưa đến bệnh viện với “vết bỏng lớn” sau vụ va chạm tại cuộc đua xe NASCAR diễn ra hôm nay (2/10), ở Talladega - bang Alabama (Mỹ). Chiếc xe của Anderson - tay đua hàng đầu tại giải NASCAR- bốc cháy dữ dội từ bên trong, với lỗi chưa được tiết lộ, khiến tay đua này buộc phải chạy dạt ra phía ngoài và chiếc xe lao như một quả bóng lửa đập vào bức tường bảo vệ. Anderson cố gắng thoát ra qua cửa sổ trước khi anh bị đè vào thành lốp. Anhderson rời xe và ngã xuống đường đua trước sự chứng kiến và lo lắng của các khán giả trên sân.

Các nhân viên y tế nhanh chóng đến hiện trường đưa Andersen lên máy bay tới bệnh viện ở Birmingham, Alabama trong tình trạng bỏng nặng. Đây không phải là vụ cháy xe duy nhất trong tuần này. Trước đó, ở giải đua Công thức 1, trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho chặng đua Singapore Grand Prix diễn ra tối nay, chiếc xe của Pierre Gasly cũng bị bốc cháy khi anh đang đưa xe vào pit. Một ngọn lửa bùng lên từ lỗ thông hơi phía sau và tay đua người Pháp đã nhanh chóng thoát ra khỏi buồng lái, may mắn không bị thương.

Phương Hạnh