Kết thúc giải siêu Marathon Dalat Ultra Trail và giải Xe đạp địa hình Dalat Victory Challenge 2022

Hôm nay (27/3), giải siêu Marathon Dalat Ultra Trail tranh tài ở cự ly 10km, trong khi đó, giải Xe đạp địa hình Dalat Victory Challenge 2022 cũng diễn ra các cuộc thi đấu của những nhóm tuổi chuyên nghiệp và phong trào.

Hôm nay là ngày hội tụ của những niềm đam mê xe đạp địa hình tại Dalat Victory Challenge 2022 tại Thung lũng Tình yêu thành phố Đà Lạt. Hơn 250 vận động viên bước vào tranh tài cho cự ly 45km, được chia ở các nhóm tuổi của phong trào và nhóm nam - nữ chuyên nghiệp. Đây là giải đấu nằm trong hệ thống Cúp Vô địch quốc gia “Vietnam MTB Series 2022”.

Các vận động viên xuát phát cự ly 10km  

Á hậu Vũ Hoàng My chụp hình cùng các vận động viên trước giớ xuất phát

Những con dốc không làm các vận động viên chùn bước

Vận động viên cùng thú cưng của mình chinh phục đường chạy

Các con dốc là thử thách lớn nhất trên cung đường 10km  

Chỉ 1 giờ sau khi xuất phát giải Xe đạp địa hình, thì nội dung thi đấu cuối của Dalat Ultra Trail 2022 là 10km cũng đã bước vào tranh tài với số lượng hơn 1.000 người. Tương tự như cự ly 21km, Trần Đăng An tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và lập cú đúp vô địch tại giải lần này bằng chiến thắng trên đường chạy 10km với thời gian 49 phút 2 giây. Ở nội dung của nữ, Bùi Thị Ngân về đầu với thời gian 55 phút 40 giây.

Vận động viên nữ về nhất nội dung 10km

Vận động viên nam về nhất nội dung 10km

Trong khi đó, nội dung chuyên nghiệp của giải Xe đạp địa hình Dalat Ultra Trail 2022 cũng đã xác định các vị trí dẫn đầu. Đinh Văn Linh (Hoà Bình) vô địch nội dung nam, còn Cà Thị Thơm của Quân Khu 7 dẫn đầu nội dung nữ.

Vận động viên xe đạp trước giờ xuất phát

Vận động viên DVC khởi động trong bình minh Đà Lạt

Vận động viên như các chiến binh cưỡi trên các chú ngựa sắt chinh phục các cung đường

Vận động viên trên đường đua

Vận động viên nam về nhất nội dung chuyên nghiệp DVC

Vận động viên nữ về nhất nội dung chuyên nghiệp DVC

Dalat Ultra Trail và Dalat Victory Challenge 2022 khép lại, với tổng số lượng hơn 4 ngàn người tham gia tiếp tục cho thấy, phong trào tập luyện thể thao ở bộ môn chạy bộ đường mòn và xe đạp địa hình vẫn đang phát triển rộng khắp và thu hút khá đông người tham gia. Đây cũng sẽ là nguồn cung cấp vận động viên thể thao thành tích cao để chúng ta tiếp tục xây dựng lực lượng tham dự các giải khu vực và quốc tế.

Bảo Ngọc