Juventus từ chối bán De Ligt cho Bayern Munich

Theo đó, Juventus đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu euro của Bayern Munich cho chữ ký của trung vệ Matthijs De Ligt.

Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự, thời gian qua Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Matthijs De Ligt từ Juventus. Nhiệm vụ của nhà đương kim vô địch Bundesliga lúc này là đàm phán với Juventus về mức phí chuyển nhượng.

Những ngày qua, Bayern Munich đã cử Giám đốc Hasan Salihamidzic tới Turin đàm phán với Juventus. Rất nhanh chóng, nhà đương kim vô địch Bundesliga đã đề nghị chiêu mộ trung vệ người Hà Lan với mức giá 60 triệu euro, kèm 10 triệu euro chi phí phát sinh theo điều khoản hợp đồng.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Bild (Đức), Juventus đã thẳng thừng từ chối đề nghị đầu tiên của Bayern Munich. Nhiều tờ báo Italia khẳng định đề nghị của "Hùm xám" vẫn còn cách xa mức giá yêu cầu của Juventus.

tu-choi-ban-1657590941.jpg
Juventus từ chối bán De Ligt cho Bayern Munich với giá 70 triệu euro

Theo tiết lộ, Juventus chưa vội bán De Ligt bởi trung vệ này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Ngoài Bayern Munich, 2 đại gia nước Anh là Chelsea và Man United cũng sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu chữ ký của ngôi sao người Hà Lan.

Trong số các điểm đến tiềm năng này, De Ligt ưu tiên tới Bayern Munich. Tờ Bild khẳng định trung vệ người Hà Lan đã đạt thỏa thuận cá nhân với "Hùm xám". Anh sẽ được hưởng mức lương hơn 10 triệu euro/ mùa nếu cập bến Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Truyền thông Italia đưa tin, Juventus muốn bán De Ligt với mức giá 100 triệu euro. Nhưng theo Sport Italia, "Lão bà" sẽ cân nhắc bán ngôi sao của mình nếu nhận được đề nghị khoảng 90 triệu euro (tính cả phí phát sinh theo điều khoản).

Mặc dù các cuộc đàm phán đầu tiên giữa Bayern Munich và Juventus chưa đạt được kết quả như mong muốn. Nhưng "Hùm xám" chưa bỏ cuộc. Họ sẽ tiếp tục đàm phán vì đây là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Julien Nagelsmann.

Nam Anh