James Milner chấn thương ở đại chiến Man City

Liverpool đã phải đón nhận thêm một ca chấn thương khi James Milner tập tễnh rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Man City.

Milner đã đeo băng đội trưởng của Liverpool khi đội bóng này ra sân đụng độ Man City ở Carabao Cup. Nhưng lão tướng người Anh chỉ thi đấu được 38 phút tại Etihad. Cầu thủ 36 tuổi là người kiến tạo cho Fabio Carvalho gỡ hòa ở phút 20.

Dù vậy, Milner đã phải rời sân trước giờ nghỉ, nhường chỗ cho Nat Phillips. Những tin tức ban đầu cho rằng Milner gặp phải vấn đề ở gân khoeo.

james-milner-2312063331-1671755256.jpeg
James Milner chấn thương ở đại chiến Man City

Chấn thương này là một vấn đề khác khiến huấn luyện viên Klopp phải đau đầu. Trước trận đại chiến với Man City, Klopp đã phải đón một tin dữ khi Roberto Firmino bị chấn thương trong tập luyện. HLV Klopp cũng đã mất Diogo Jota và Luis Diaz vì những vấn đề ở bắp chân và đầu gối.

Sau trận đấu, huấn luyện viên Klopp có cập nhật ngắn gọn về Milner: “Cậu ấy cảm thấy gì đó ở gân khoeo. Sau 30 năm trong nghề thì Milner nói rằng đây không phải chấn thương nặng”.

Liverpool sẽ trở lại thi đấu vào dịp Lễ tặng quà. Đối thủ của thầy trò Klopp tại sân chơi Premier League là Aston Villa.

Sau khi bị loại ở Cúp Liên đoàn Anh, Liverpool còn 3 đấu trường để tập trung. Ở FA Cup, họ sẽ đụng độ Wolves vào ngày 8/1. Còn ở Champions League, Liverpool đã tiến tới vòng 16 đội và gặp gỡ Real Madrid.

Ở đấu trường chính Premier League, Liverpool đang có thành tích tương đối bết bát. Đoàn quân của huấn luyện viên Klopp đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng đã kém Tottenham ở vị trí thứ 4 tới 7 điểm.

Bảo Ngọc