Huấn luyện viên Zidane lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt Man United

Trước những tin đồn thay thế vị trí của huấn luyện viên Ten Hag tại Man United, cựu danh thủ Zidane đã lên tiếng chính thức.

Tương lai của Zidane là luôn là chủ đề nóng hổi hơn 2 năm qua. Kể từ khi chia tay Real Madrid sau mùa giải 2020-2021, nhà cầm quân người Pháp vẫn nghỉ ngơi.

Mới đây, cựu danh thủ người Pháp tiếp tục trở thành tâm điểm của giới truyền thông khi xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Man United nhắm bổ nhiệm ông thay thế người đồng nghiệp Ten Hag, nếu "Quỷ đỏ" tiếp tục lâm vào khủng hoảng phong độ và sa thải nhà cầm quân người Hà Lan.

Trong kỷ nguyên Champions League, Zinedine Zidane là huấn luyện viên duy nhất giành 3 chức vô địch liên tiếp. Yếu tố này thực sự mê hoặc Man United. Đáng chú ý, trước khi Man United bổ nhiệm Ten Hag, họ từng liên hệ với Zidane nhưng không thành công.

zinedine-zidane-1696988572.jpg
Huấn luyện viên Zidane một lần nữa không hẹn ngày trở lại băng ghế huấn luyện.

Trước những tin đồn về khả năng thay thế vị trí của huấn luyện viên Ten Hag tại Man United, cựu danh thủ người Pháp đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với Sky hôm 10/10, đề cập đến tương lai của mình, huấn luyện viên Zidane một lần nữa không hẹn ngày tái xuất. Như những tuyên bố suốt 2 năm qua, khi được hỏi về việc trở lại với băng ghế huấn luyện, ông nói: “Không có tin tức gì, hiện tại không có gì cả. Tôi đang tận hưởng cuộc sống bên gia đình và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Luôn đầy rẫy những tin đồn chừng nào tôi còn là người quản lý, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Ngoài tin đồn thay thế huấn luyện viên Ten Hag tại Man United, thời gian gần đây cũng xuất hiện tin đồn vị chiến lược gia 51 tuổi đã nhận lời với câu lạc bộ Marseille. Tuy nhiên, theo truyền thông Pháp, Zidane chỉ dẫn dắt Marseille nếu đội bóng này được bán cho các ông chủ Saudi Arabia.

Skysports.com