Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành lại bức xúc

Sau khi bị VPF nhắc nhở vì phát ngôn "Cúp Quốc gia như giải xã, phường", huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tiếp tục lên tiếng chỉ trích trọng tài và thậm chí nhắc tên quan chức VPF…

Sau trận thua 1-3 trước Hà Nội FC trên sân Thống Nhất, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tỏ ra bức xúc khi cho rằng, các trọng tài đã sai lầm khi công nhận bàn thắng mở tỷ số của Hà Nội: “Bàn thua đó là do trọng tài. Chúng tôi bắt việt vị nhưng trọng tài không bắt lỗi, khiến câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh phải nhận bàn thua oan ức”, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chỉ trích trọng tài trong phòng họp báo.

huan-luyen-vien-vu-tien-thanh-tiep-tuc-chi-trich-trong-tai-trong-phong-hop-bao-sau-khi-bi-vpf-nhac-nho-1681012615.jpg
Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành tiếp tục chỉ trích trọng tài trong phòng họp báo sau khi bị VPF nhắc nhở

Huấn luyện viên vừa bị Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) nhắc nhở còn đi xa hơn khi nói: “Tôi sẽ làm thống kê xem vì sao khi cứ đá với Hà Nội là thua bởi trọng tài. Tôi đã nhiều lần có ý kiến với VPF. Phải làm huấn luyện viên mới thấy bức xúc. Hôm qua xem trận Nam Định đá với Khánh Hòa, tôi hiểu những phản ứng của huấn luyện viên đội Khánh Hòa. Ban trọng tài kết luận trọng tài thổi phạt đền là đúng. Đúng ở đâu mà đúng. Chúng tôi làm huấn luyện viên có đủ chuyên môn để phân biệt đúng, sai và những giới hạn. Anh Tân nói như thế đâu có gì sai”, ông Thành chia sẻ.

thanh-pho-ho-chi-minh-moi-chi-co-1-tran-thang-va-dung-ap-chot-sau-vong-5-1681013300.jpg
Câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh mới chỉ có 1 trận thắng và đứng áp chót sau vòng 5

Huấn luyện viên Vũ Tiến Thành chuyển từ PVF về dẫn dắt câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh từ mùa giải trước và giúp đội chủ sân Thống Nhất trụ hạng thành công. Mùa này, ông Thành gọi rất nhiều cầu thủ trẻ vào đội hình dự V.League. Sau 5 vòng đấu, đội bóng thành phố mang tên Bác mới chỉ có duy nhất 1 trận thắng và tạm đứng ở vị trí áp chót.

Đan Phượng