Huấn luyện viên Lampard quyết tạo nên cuộc lội ngược dòng trên sân Stamford Bridge

Để thua Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League, huấn luyện viên Frank Lampard cho rằng, Chelsea vẫn có thể tạo nên cuôc lội ngược dòng ở trận đấu lượt về trên sân Stamford Bridge.

Rạng sáng 13/4 (giờ Hà Nội), Chelsea nhận thất bại 0-2 trên sân Bernabeu. Những người ghi bàn cho chủ nhà là Karim Benzema và Marco Asensio. Ở trận đấu này, The Blues còn phải chơi thiếu người khi Ben Chilwell nhận thẻ đỏ ở phút 59.

Dù nhận thất bại trước đại diện đấu trường La Liga, tuy nhiên, phát biểu với báo giới sau trận đấu, huấn luyện viên Frank Lampard cho rằng, Chelsea vẫn có thể tạo nên cuộc lội ngược dòng ở trận đấu lượt về trên sân Stamford Bridge: "Tôi nói với các cầu thủ rằng điều đặc biệt vẫn có thể xảy ra ở Stamford Bridge. Real là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi cần phải có niềm tin. Tôi nghĩ các cầu thủ cần biết rằng họ giỏi như thế nào và có thể làm được gì. Ở giai đoạn này, Chelsea đang thiếu sự tự tin. Trận lượt về sẽ khác. Cơ hội vẫn còn nếu chúng tôi biết cách tận dụng", huấn luyện viên Frank Lampard mở đầu buổi họp báo.

chelsea-1681347005.jpg
Huấn luyện viên Frank Lampard tin Chelsea có thể tạo nên bất ngờ ở trận lượt về

Cùng với đó, cựu danh thủ người Anh cũng bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò của mình trong chuyến làm khách trên sân Bernabeu: "Tôi tự hào vì 10 cầu thủ đã chiến đấu trên sân. Đây là một đêm đáng thất vọng nhưng họ cũng đã thi đấu hết mình. Chelsea đã có những cơ hội ngon ăn của Joao Felix, Raheem Sterling và Mason Mount. Chúng tôi mang lại một số tín hiệu tích cực nhưng hiện thực vẫn phũ phàng", huấn luyện viên Lampard chia sẻ.

Sau trận thua này, nhà cầm quân 45 tuổi không hề lo lắng về công việc tại Chelsea: "Tôi không nghĩ một trận đấu có thể thay đổi tương lai của mình. Tôi vẫn sẽ ở đây cho đến cuối mùa giải. Tôi hiểu điều đó khi đảm nhận công việc này. Tôi đang cố gắng kiểm soát mọi thứ".

Ở lượt về tại Stamford Bridge diễn ra lúc 2 giờ ngày 19/4 (giờ Hà Nội), Chelsea phải thắng nhà đương kim vô địch Champions League với cách biệt 3 bàn mới có thể đi tiếp.

Kết quả và Lịch thi đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League 2022-2023

Ngày 12/4

02h00: Benfica 0-2 Inter Milan

02h00: Man City 3-0 Bayern Munich

Ngày 13/4

02h00: Real Madrid 2-0 Chelsea

02h00: AC Milan 1-0 Napoli

Hoàng Nam