Huấn luyện viên Arne Slot cảm thông với Trent Alexander-Arnold sau trận thắng của Liverpool

Bất chấp thái độ không hài lòng của Trent Alexander-Arnold, tuy nhiên, phát biểu với báo giới sau trận thắng của Liverpool, huấn luyện viên Arne Slot nói rằng, ông hiểu sự thất vọng của cậu học trò

Ở trận đấu muộn nhất vòng 2 Premier League 2024-2025, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Brentford. Đây là đội bóng thứ tư toàn thắng ở Premier League qua 2 vòng mở màn, sau Brighton, Man City và Arsenal. Cùng với đó, Arne Slot đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên của Liverpool toàn thắng 2 trận ra mắt Premier League. Nhà cầm quân người Hà Lan đang khởi đầu rất suôn sẻ ở Liverpool. Ông và các học trò đã có sự chuẩn bị tốt cho trận derby nước Anh với Man United ở vòng đấu tới.

thay-nguoi-1724645008.jpg
Hậu vệ Trent Alexander-Arnold thể hiện rõ thái độ không hài lòng với huấn luyện viên Arne Slot

Tuy nhiên, trong chiến thắng của Liverpool, hậu vệ Trent Alexander-Arnold thể hiện rõ thái độ không hài lòng với huấn luyện viên Arne Slot sau khi nhà cầm quân người Ha Lan rút anh ra nghỉ khi trận đấu còn 20 phút.

Cụ thể, sau khi Salah ghi bàn nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Liverpool, huấn luyện viên Slot thực hiện một loạt sự thay đổi người, trong đó Alexander-Arnold rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Conor Bradley. Dưới thời Jurgen Klopp, Trent Alexander-Arnold rất hiếm khi bị rút ra sân nếu anh không dính chấn thương hoặc đối mặt với nguy cơ bị treo giò. Không hài lòng với quyết định của nhà cầm quân người Hà Lan, Alexander-Arnold thể hiện thái độ vùng vằng với vẻ mặt khó đăm đăm.

Chứng kiến thái độ của Alexander-Arnold, huấn luyện viên Slot nói rằng, ông hiểu sự thất vọng của cậu học trò. Phát biểu sau trận đấu, cựu huấn luyện viên Feyenoord nói: “Cậu ấy có vẻ không vui lắm khi được rút ra nghỉ. Tôi hiểu, mọi cầu thủ đều muốn chơi hết 90 phút. Tôi cũng không nghĩ những cầu thủ ngồi dự bị từ đầu thực sự hài lòng với quyết định của tôi”.

“Trent đã trở lại câu lạc bộ sau khi tham dự giải đấu cùng đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đã được nghỉ ngơi vài tuần và đây mới chỉ là trận thứ ba ở câu lạc bộ. Chúng tôi cần phải thận trọng vì Trent là cầu thủ quan trọng. Chúng tôi cần cậu ấy trong cả mùa giải chứ không phải chỉ 1, 2 trận”.

Kết quả thi đấu vòng 2 Premier League 2024-2025

Ngày 24/8:

18h30: Brighton 2-1 Man United

21h00: Crystal Palace 0-2 West Ham       

21h00: Fulham 2-1 Leicester City              

21h00: Man City 4-1 Ipswich Town           

21h00: Southampton 0-1 Nottingham     

21h00: Tottenham 4-0 Everton   

23h30: Aston Villa 0-2 Arsenal    

Ngày 25/8

20h00: Bournemouth 1-1 Newcastle       

20h00: Wolverhampton 2-6 Chelsea       

22h30: Liverpool 2-0 Brentford

Hoàng Nam (tổng hợp)