Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024: Khởi tranh môn Bóng rổ

Hôm nay (ngày 11/3), môn Bóng rổ học sinh THCS-THPT trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 đã chính thức khởi tranh tại Nhà thi đấu Thanh Trì. Sau 8 năm vắng bóng, đây là dịp để các bạn trẻ thể hiện tinh thần thể thao, tài năng và sự đam mê với môn thể thao này.

bong-ro-1710129517.jpg
Môn Bóng rổ học sinh THCS-THPT trong khuôn khổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 đã chính thức khởi tranh

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 do Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội chủ trì với sự phối hợp thực hiện của Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội, Trung tâm Văn hóa - Thể thao các quận, huyện trên toàn thành phố Hà Nội. Sau Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố sẽ chọn ra các nhân tố xuất sắc nhất để dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.

Tham dự giải có 86 đội bóng bao gồm các hạng mục: Nam THCS, Nữ THCS, Nam THPT và Nữ THPT. Sở dĩ, môn Bóng rổ tại Hội Khỏe Phù Đổng nhận được sự tham dự của đông đảo của các đội bóng bởi đây là môn thể thao được yêu thích nhất, thu hút sự tham gia của đông đảo học sinh từ các trường THCS và THPT trên địa bàn thành phố. Đây không chỉ là cơ hội để các em thể hiện kỹ năng bóng rổ của mình, mà còn là dịp để học hỏi, giao lưu và tạo dựng tình bạn qua môn thể thao này.

Giải đấu năm nay không chỉ tiếp nối truyền thống của các kỳ Hội khỏe Phù Đổng trước đây, mà còn mở ra hướng đi mới cho phong trào thể thao học đường tại Hà Nội. Với sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, từ việc tổ chức các trận đấu đến việc chăm sóc sức khỏe và an toàn cho các vận động viên, Ban Tổ chức cam kết sẽ mang lại một sự kiện thể thao đầy ý nghĩa và mang tính chuyên nghiệp cao. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, chúng ta không chỉ phát hiện và bồi dưỡng những tài năng thể thao tiềm năng, mà còn góp phần tạo dựng một thế hệ học sinh năng động, khỏe mạnh, có ý thức cao trong việc rèn luyện thân thể cũng như trong học tập và cuộc sống.

Sự kiện này cũng nhận được sự hỗ trợ và hợp tác nhiệt tình từ phía các bậc phụ huynh, các nhà trường, cùng sự đồng hành của các đối tác và nhà tài trợ, trong đó có: Milo Việt Nam, Amita Plus - Học viện Đào tạo Thể thao & Kỹ năng sống cho Thanh Thiếu niên, FPT Play, AKPro Sport, Vinalink, Ballista.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, toàn bộ các trận đấu khởi tranh môn Bóng rổ trong chương trình Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X năm 2024 sẽ được tường thuật trực tiếp trên FPT Play.

Đ.H