Hội khỏe Người cao tuổi tỉnh Lai Châu lần thứ XIX năm 2023

Trong 2 ngày (16 và 17/9), Hội Người cao tuổi tỉnh Lai Châu phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Hội khỏe Người cao tuổi tỉnh Lai Châu lần thứ XIX năm 2023.

Hội khỏe thu hút hơn 200 vận động viên là người cao tuổi đến từ 8 đoàn thuộc Hội Người cao tuổi tỉnh, các huyện, thành phố. Các vận động viên tham gia thi đấu theo hình thức chia bảng các môn gồm: Bóng chuyền hơi, Cầu lông, cờ Tướng, Bóng bàn.

lai-chau-1695091283.jpg
Các vận động viên tranh tài môn Bóng chuyền hơi

Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức đã trao 60 giải nhất, nhì, ba. Trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn vận động viên Hội Người cao tuổi thành phố Lai Châu, giải nhì Hội người cao tuổi tỉnh và giải ba thuộc về Hội Người cao tuổi huyện Tân Uyên.

Hội khỏe Người cao tuổi tỉnh Lai Châu lần thứ XIX năm 2023 nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh; “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2023. Qua đó, đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa". Hội khỏe góp phần động viên người cao tuổi trên địa bàn tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hướng tới mục tiêu "sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội"; đẩy mạnh công tác phòng, chống các tệ nạn xã hội. Hội khỏe tạo điều kiện cho người cao tuổi tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng luyện tập, thi đấu, đạt kết quả cao.

TM