Huấn luyện viên Pep Guardiola đồng ý gia hạn hợp đồng, Man City sắp đón Haaland

Theo The Sun, ông Pep Guardiola đã đồng ý gia hạn hợp đồng với The Citizens. Đây được xem là yếu tố then chốt để đội chủ sân Etihad có thể chào đón Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tối 30/4, Man City đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước Leeds United để đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League từ tay Liverpool. Chiến thắng này cũng là bước chạy đà thuận lợi cho Man City trước chuyến làm khách của Real Madrid trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League. Real Madrid cũng đã có sự chuẩn bị thuận lợi cho trận đấu này khi đã sớm vô địch La Liga mùa giải 2021-2022.

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu với Leeds United, huấn luyện viên Pep Guardiola muốn các cầu thủ hướng về trận đấu lượt về Champions League với Real Madrid.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Điều quan trọng là chúng tôi đã lấy lại vị trí dẫn đầu và có cơ hội vô địch Premier League một lần nữa. Ở mùa giải năm nay, chúng tôi đã nhiều lần đứng ở vị trí này. Bây giờ, Man City phải có sự chuẩn bị tốt và hướng tới trận đấu với Real Madrid tại Champions League”.

hlv-pep-guardiola-1651369892.jpg
 Ông Pep Guardiola đồng ý gia hạn hợp đồng với Man City thêm 2 năm

Không chỉ đòi lại vị trí số 1 Premier League từ tay Liverpool, các fan hâm mộ Man City còn đón tin vui sau chiến thắng đậm trước Leeds United khi huấn luyện viên Pep Guardiola đã đồng ý gia hạn hợp đồng.

Theo The Sun, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đồng ý gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với Man City, kèm theo điều khoản tự chọn gia hạn thêm 1 năm. Việc huấn luyện viên Pep Guardiola đồng ý gia hạn hợp đồng sẽ tạo điều kiện để Haaland gia nhập Man City ở kì chuyển nhượng mùa Hè.

Thời gian qua cầu thủ người Na Uy xem Man City là điểm đến hàng đầu nếu rời Dortmund. Tuy nhiên, Haaland muốn huấn luyện viên Pep Guardiola tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad trong nhiều mùa giải nếu anh ấy kí vào bản hợp đồng với đội bóng.

Mặc dù nhận được sự quan tâm lớn từ Real Madrid nhưng Haaland cho rằng, anh sẽ thành công hơn nếu gia nhập Man City và làm việc dưới quyền của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Trước đó, truyền thông Anh tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi tiền để phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo sinh năm 2000.

Kim Anh