Ông Pep Guardiola chưa từ bỏ ý định tái ngộ với Messi tại Man City

Barcelona đang khao khát đưa Messi trở lại Nou Camp, tuy nhiên, huấn luyện viên Pep Guardiola được cho rằng vẫn chưa từ bỏ ý định tái ngộ với học trò cũ Messi tại sân Etihad.

Tương lai của Messi đang là đề tài nóng của giới truyền thông. Hợp đồng của "ngôi sao" người Argentina và PSG sẽ hết hạn vào mùa hè 2023. Đến nay, "El Pulga" vẫn chưa có ý định gia hạn với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Barcelona đang khao khát đưa Messi trở lại, nhưng câu lạc bộ xứ Catalonia sẽ phải cạnh tranh với Manchester City.

Trong bài viết mới đây, tác giả tờ Manchester Evening News cho biết: "Man City đang nuôi tham vọng hoàn thành hàng công trong mơ với Messi và Erling Haaland".

Ngoài ra, huấn luyện viên Pep Guardiola được cho là sẽ ra mặt để thuyết phục Messi đến thi đấu tại Premier League ở mùa giải 2023-2024. Trong bài phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha ca ngợi Haaland là tiền đạo có khả năng săn bàn tốt, nhưng cầu thủ này vẫn cần đồng đội. Trong khi đó, Messi lại là mẫu "ngôi sao" có thể tự mình làm mọi thứ.

messi-1667009423.jpg
Huấn luyện viên Pep Guardiola muốn tái ngộ Messi tại Man City

Nếu Man United kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Cristiano Ronaldo thì người hâm mộ có thể được chứng kiến màn so tài của CR7 và Messi ở trận derby Manchester mùa tới. Đây là kịch bản hầu hết cổ động viên đều mong muốn xảy ra.

Cũng theo Manchester Evering News, Chelsea được cho là muốn có sự phục vụ của Messi. Trước đó, Chủ tịch Todd Boehly đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu Cristiano Ronaldo vì nghe theo ý kiến của cựu huấn luyện viên Thomas Tuchel. Giờ đây, tỷ phú người Mỹ có thể mạnh tay đưa về Stamford Bridge một cái tên khác thuộc hàng siêu sao của làng túc cầu.

Việc cả Man City, Chelsea và Barcelona quan tâm tới chữ ký của Messi nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Tuy nhiên, phát biểu với báo giới mới đây, "ngôi sao" người Argentina cho biết, chỉ đưa ra quyết định về tương lai của mình sau World Cup 2022.

Trong khi đó, ngoài Messi, Kvara Kvaratskhelia cũng là cái tên nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 2001 tỏa sáng trong màu áo Napoli với 7 bàn 6 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tốc độ, kỹ thuật cùng lối chơi đầu óc là những ưu điểm giúp "ngôi sao" trẻ người Georgia chinh phục Pep. Napoli sẽ chỉ lắng nghe lời đề nghị dành cho Kvaratskhelia từ mùa hè năm sau.

Kim Ngân