Huấn luyện viên Lư Đình Tuấn muốn ở lại Becamex Bình Dương

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Becamex Bình Dương để thua TP.HCM với tỷ số 1-2, huấn luyện viên Lư Đình Tuấn cho biết, ông muốn tiếp tục ở lại với đội bóng trong thời điểm khó khăn nhưng cũng khẳng định rằng, mình sẵn sàng ra đi nếu Ban lãnh đạo yêu cầu.

Buổi họp báo sau trận đấu vào tối 17/2, huấn luyện viên Lư Đình Tuấn cho biết: “Không ai vui khi đội bóng của mình để thất bại trên sân nhà. Chúng tôi xác định ngay từ đầu đây là trận cầu 6 điểm bởi trong 3 vòng đầu tiên đội bóng mới chỉ giành được 2 điểm. Vì vậy, mục tiêu của Becamex Bình Dương là giành chiến thắng để cải thiện thành tích. Các cầu thủ cũng đã chơi rất nỗ lực nhưng đáng tiếc là không thể giành điểm”.

Huấn luyện viên Lư Đình Tuấn cũng chia sẻ về những khó khăn và áp lực saau những trận không tốt, ông nói rằng: “Bóng đá chuyên nghiệp quan trọng nhất là thành tích, nếu làm tốt thì không sao còn không thì phải cân nhắc chuyện ra đi. Huấn luyện viên chắc chắn phải chịu những áp lực khi đội bóng chưa thi đấu đúng phong độ”.

3-lu-dinh-tuan-1676653389.jpg
Ông Lư Đình Tuấn chưa muốn rời Bình Dương trong thời điểm khó khăn. (Ảnh: Trọng Anh)

Khi được hỏi về phong độ của Tiến Linh, ông Tuấn cũng cho biết: “Tiến Linh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào dù đang rất khát khao, điều này ảnh hưởng đến hiệu suất ghi bàn của đội bóng. Có lẽ đây cũng là áp lực mà Linh phải đối mặt. Trong khi đó, các đội bóng đối thủ luôn tìm cách để khóa chặt Rimario, điều đó cũng khó cho cậu ấy”.

Về tương lai của mình, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Bình Dương nói rằng: “Đây là quãng thời gian khó khăn của chúng tôi khi chưa chơi tự tin và đúng phong độ. Điều đó khiến không ít người hoài nghi về ghế huân sluyện viên trưởng của tôi. Tôi sẵn sàng ra đi nếu Ban lãnh đạo yêu cầu nhưng tôi vẫn chưa muốn rời đội khi đang gặp khó khăn. Tôi luôn trung thành với câu lạc bộ và cố gắng cải thiện thành tích. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm để cải thiện lại mọi thứ, đặc biệt là tạo nên sự gắn kết cho toàn đội”.

Trận thua 1-2 trước TP.HCM khiến Becamex Bình Dương chìm sâu ở dưới đáy Bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng đất Thủ mới chỉ giành được 2 điểm và kém đối thủ vừa đánh bại họ cách biệt 1 điểm. Vòng 5 của V.League 2023 sẽ trở lại vào đầu tháng 4 khi giải đấu tạm nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia.

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 4 V.League 2023

Ngày 17/2

17h00: Becamex Bình Dương 1-2 TP.HCM

17h00: Khánh Hòa 2-2 Sông Lam Nghệ An

19h15: Hà Nội 0-0 Đông Á Thanh Hóa

Ngày 18/2

17h00: SHB Đà Nẵng - Topenland Bình Định

19h15: Hải Phòng - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ngày 19/2

17h00: Hoàng Anh Gia Lai - Công an Hà Nội

19h15: Viettel - Thép Xanh Nam Định

Vĩnh Toàn