Huấn luyện viên Graham Potter lên tiếng về tương lai của Aubameyang

Phát biểu với báo giới trước trận gặp West Ham ở vòng 23 Premier League, ông Graham Potter - huấn luyện viên câu lạc bộ Chelsea - đã bác tin đồn cho rằng, Aubameyang gia nhập Los Angeles FC theo dạng cho mượn.

Sau khi không được Graham Potter đăng ký tham dự Champions League, Aubameyang được cho là không còn tương lai ở Chelsea. Ở trận gần nhất hòa Fulham 0-0, tiền đạo người Gabon không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea và đã bay đến Milan để xả stress.

Trong những ngày qua, Aubameyang được đồn đoán sẽ gia nhập Los Angeles FC theo dạng cho mượn. Theo đó, Los Angeles FC được cho là đã liên hệ với Chelsea và chỉ còn chờ quyết định của cựu tiền đạo Arsenal.

Tờ Relevo tiết lộ, Ban lãnh đạo "The Blues" sẵn sàng trả toàn bộ mức lương 160.000 bảng (tương đương 193.000 USD)/tuần của Aubameyang trong 6 tháng cho mượn để cầu thủ này đồng ý chuyển sang Los Angeles FC. Đổi lại, hợp đồng có điều khoản bắt buộc đội bóng Mỹ phải mua đứt Aubameyang sau khi hết hạn cho mượn.

Chelsea tin rằng, việc họ chịu thiệt khi trả lương Aubameyang sẽ giúp bán được cầu thủ này. 6 tháng cũng là thời gian cần thiết để Aubameyang thuyết phục Los Angeles FC tin vào năng lực của anh.

aubameyang-1676071809.jfif
Huấn luyện viên Graham Potter bác tin đồn, Chelsea đang tìm cách đẩy Aubameyang sang Mỹ

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới mới đây huấn luyện viên Graham Potter đã dập tắt mọi tin đồn. Nhà cầm quân người Anh nói rằng, không có chuyện Aubameyang ra đi theo dạng cho mượn, đồng thời tiết lộ cầu thủ này đang tập luyện rất tốt cùng các đồng đội.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp West Ham tại vòng 23 Premier League, ông Potter cho biết: “Không, không có gì để nói về tình huống đó. Cậu ấy đã tập luyện với chúng tôi trong tuần này và đang làm việc rất tốt”.

“Aubameyang biết cách hỗ trợ các đồng đội. Cậu ấy đang làm những gì chúng tôi mong đợi, tập luyện tốt và hành động tốt. Cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện mình ở đây”.

Aubameyang chuyển đến Chelsea vào đầu mùa giải này với kỳ vọng tỏa sáng khi tái hợp huấn luyện viên cũ Thomas Tuchel. Tuy nhiên, sau khi chiến lược gia người Đức bị Chelsea sa thải, trung phong người Gabon cũng không chơi ấn tượng. Anh chỉ ghi 3 bàn sau 17 lần ra sân trong màu áo "The Blues".

Ở trận derby London với West Ham, Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo tân binh Joao Felix. Chân sút người Bồ Đào Nha đã hết hạn treo giò 3 trận sau khi lĩnh thẻ đỏ ở trận thua Fulham 1-2 hôm 13/1.

Lịch thi đấu vòng 23 Premier League

Ngày 11/2

19h30: West Ham - Chelsea

22h00: Arsenal - Brentford

22h00: Crystal Palace - Brighton

22h00: Fulham - Nottingham

22h00: Leicester City - Tottenham

22h00: Southampton - Wolverhampton

Ngày 12/2

00h30: Bournemouth - Newcastle

21h00: Leeds Utd - Man United

23h30: Man City - Aston Villa

Ngày 14/2

03h00: Liverpool - Everton

Hoàng Anh