HLV Erik ten Hag khẳng định Ronaldo không phải để bán

Bất chấp những tin đồn về tương lai mới của C.Ronaldo, huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha không phải là để bán trong hè 2022.

Tương lai của C.Ronaldo tại Man United đang trở thành chủ đề nóng được giới truyền thông quan tâm. Đầu tháng 7, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã công khai ý định được ra đi trong hè 2022. Để gây sức ép với Ban lãnh đạo Man United, C.Ronaldo đã lấy lý do bận chuyện gia đình để từ chối trở lại tập trung cùng Man United vào thứ Hai tuần trước như kế hoạch.

Tiền đạo kỳ cựu người Bồ Đào Nha hiện đang ở quê nhà và không tham gia chuyến du đấu của Man United đến Thái Lan. Điều này khiến tương lai của CR7 tại Old Trafford bị đặt trong dấu hỏi lớn. Trong những ngày qua, giới truyền thông châu Âu rầm rộ đăng tải thông tin cho biết người đại diện của C.Ronaldo đã gửi lời chào đến một loạt câu lạc bộ để chiêu mộ thân chủ của mình. Trong đó, Chelsea cũng đang quan tâm tới chữ ký của C.Ronaldo.

Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo đang tìm cách rời Man United để gia nhập một câu lạc bộ dự Champions League, sân chơi mà anh luôn góp mặt kể từ khi rời Sporting Lisbon năm 2003.

hlv-man-united-1657591627.jpg
Huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định Ronaldo không phải để bán trong buổi họp báo tại Thái Lan

Nguồn tin từ tờ SportMail còn cho biết, ngôi sao 37 tuổi sẽ không du đấu cùng Man United trong mùa hè nếu tương lai không được giải quyết trong tuần này.

Bất chấp những tin đồn trái ngược về một tương lai mới cho C.Ronaldo, phát biểu trong buổi họp báo tại Thái Lan chiều ngày 11/7, tân huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định: “Cristiano Ronaldo không phải để bán, cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Ronaldo không tham gia chuyến đi này vì vấn đề cá nhân”.

“Ronaldo nằm trong kế hoạch của chúng tôi ở mùa giải mới, vậy thôi. Làm thế nào để biết Ronaldo hạnh phúc hay không? Tôi không biết, nhưng tôi rất mong được làm việc với cậu ấy”.

Việc Man United không có vé dự Champions League mùa giải tới khiến kế hoạch chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua. Dù quan tâm tới một loạt cầu thủ hàng đầu nhưng đến nay Man United mới có 1 tân binh là hậu vệ trái Tyrell Malacia, cầu thủ cũng có mặt trong chuyến du đấu tới Thái Lan. Trong khi đó, Man United vẫn đang gặp khó trong nỗ lực chiêu mộ De Jong từ Barcelona dù xác định tiền vệ này là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Ở chiều ngược lại, "Quỷ đỏ" đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Pogba, Matic, Lingard, Cavani, Henderson hay Mata.

Nam Anh