Barca xác nhận gặp người đại diện của Ronaldo

Ông Joan Laporta không phủ nhận việc đàm phán với Jorge Mendes về khả năng chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Theo truyền thông Anh, Ronaldo đang không hài lòng với cuộc sống tại Man Utd. Tiền đạo người Bồ Đào Nha muốn được chơi bóng tại Champions League và đã lên kế hoạch rời Old Trafford ở phiên chợ hè 2022.
Mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Laporta xác nhận đã có cuộc gặp với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes. Chia sẻ ở buổi ra mắt bản hợp đồng Franck Kessie, Laporta cho biết: "Đúng là tôi đã ăn tối cùng Jorge Mendes vào thứ 2 (4/7) và có bàn bạc về thị trường chuyển nhượng. Cristiano Ronaldo sao? Tôi không thể tiết lộ những cái tên trong cuộc trao đổi. Tuy nhiên, thật thú vị khi biết được kỳ chuyển nhượng đang diễn ra sôi động ra sao", Mundo Deportivo dẫn lại phát biểu của ông Joan Laporta.
ronaldo1-1657153542.jpeg
Cristiano Ronaldo tuyên bố muốn chia tay Manchester United

Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với Man Utd. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chưa trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để cùng Man Utd chuẩn bị cho mùa giải mới. Mặc dù xin phép hội quân muộn vì lí do gia đình nhưng chân sút 37 tuổi lại được phát hiện đến sân tập của ĐTQG Bồ Đào Nha.

Ronaldo dường như không quá quan tâm việc sẽ trở thành kẻ thù trong mắt CĐV Real Madrid. Trước đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có quãng thời gian tuyệt vời tại Bernabeu. Từ năm 2009 đến 2018, Ronaldo chơi 438 trận, ghi 451 bàn, trong đó có 18 bàn vào lưới kình địch Barca. CR7 đã cùng Real giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, nổi bật là 4 chức vô địch Champions League, 2 La Liga. Anh cũng nâng cao 4 Quả bóng vàng trong thời gian này.
Được biết, Man Utd không muốn bán Ronaldo ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Hiện tại, tương lai của chân sút 37 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ các ông lớn tại châu Âu, trong đó Barcelona. Dẫu vậy, truyền thông Anh nhận định Ronaldo rất khó để gia nhập đội bóng xứ Catalan.
ronaldo-1657153291.jpeg
Cristiano Ronaldo khoác áo Barcelona có thể chỉ là lựa chọn cuối cùng, nhưng vẫn có khả năng xảy ra

Ngoài Ronaldo, Barca còn đang để mắt đến một cầu thủ khác thuộc công ty của Jorge Mendes là Bernardo Silva. Theo Sport, Silva đã nói với người đại diện về ý định đầu quân cho Barca ở mùa giải 2022/23. Tiền vệ người Bồ Đào Nha hứng thú và muốn trở thành một phần trong kế hoạch của huấn luyện viên Xavi tại sân Camp Nou.

Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này không cao. Hợp đồng của Silva còn thời hạn đến năm 2025. Man City sẽ không để cựu cầu thủ Monaco rời đi nếu không thu về khoản phí chuyển nhượng chạm ngưỡng trăm triệu euro. Cũng trong buổi họp báo mới nhất, Chủ tịch Laporta tuyên bố sẽ không bán tiền vệ Frenkie de Jong:

Bảo Ngọc