Huấn luyện viên Conte muốn loại 4 cầu thủ khỏi đội hình của Tottenham

Cùng với việc mua thêm những tân binh mới, huấn luyện viên Conte cũng đang muốn loại 4 cầu thủ khỏi đội hình của Tottenham.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, câu lạc bộ Tottenham đã chiêu mộ 5 cầu thủ bao gồm Fraser Forster (Southampton), Ivan Perisic (Inter Milan), Yves Bissouma (Brighton), Richarlison (Everton) và Clement Lenglet (Barcelona).

Bên cạnh việc tăng cường lực lượng, huấn luyện viên Conte cũng lên kế hoạch loại bỏ một số cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của mình.

Theo The Evening Standard, ông Conte đã yêu cầu 4 cầu thủ Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso, Sergio Reguilon và Harry Winks phải tập luyện riêng. Đây là những cầu thủ bị nhà cầm quân người Italia loại khỏi kế hoạch cho mùa giải mới.

anh-1-1660268211.png
Huấn luyện viên Conte đang muốn thanh lọc bớt lực lượng tại Tottenham

Truyền thông Anh cũng đã đăng tải những thông tin cho biết, Ban huấn luyện huấn luyện viên Tottenham muốn sớm bán bộ tứ này trước khi kì chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 1/9. Theo tiết lộ, Villarreal dành sự quan tâm cho Ndombele và Giovani Lo Celso.

Ndombele đã chuyển đến Tottenham vào mùa hè năm 2019 với bản hợp đồng kỉ lục 65 triệu bảng. Tuy nhiên, anh không chứng minh được giá trị của bản thân và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Hiện tại, người đại diện của Ndombele đang tổ chức đàm phán với Newcastle. Dẫu vậy, huấn luyện viên Eddie Howe không muốn kí hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Trước đó, tiền vệ 25 tuổi đã bóng gió việc ở lại Tottenham vì nghĩ rằng sẽ chứng minh được bản thân với huấn luyện viên Conte.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham. Chúng tôi sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào trong giai đoạn đầu của mùa giải. Tôi sẽ không tự tạo áp lực cho bản thân. Những gì tôi muốn là tận hưởng cảm giác chơi bóng và giành chiến thắng. Điều đó sẽ làm tôi hạnh phúc”.

Ở trận đấu mở màn mùa giải năm nay, Tottenham của huấn luyện viên Conte đã giành thắng lợi đậm 4-1 trong trận tiếp đón Southampton trên sân nhà nhờ 3 bàn thắng của Sessegnon, Dier, Kulusevski và pha phản lưới của Salisu.

Phát biểu với báo giới, huấn luyện viên Conte rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò và tin rằng ông đang có đội hình đủ chất lượng để cạnh tranh danh hiệu. Conte nói: “Chúng tôi đã mang về những tân binh để cải thiện chất lượng đội hình. Mùa trước, chúng tôi có một đội hình thực sự kém nên tôi cho rằng tấm vé dự Champions League là một kỳ tích”.

“Mục tiêu của Tottenham là cải thiện chất lượng và tìm những cầu thủ phù hợp với triết lý của tôi. Hôm nay, tôi chọn những cầu thủ phù hợp về nhiều yếu tố và rất vui vì đội đã giành chiến thắng ở trận ra quân”, vị chiến lược gia người Italia chia sẻ thêm.

Hoàng Nam