
Đánh giá cao việc mở rộng quan hệ đối tác chiến lược giữa Tập đoàn Hisense và UEFA, ông Guy-Laurent Epstein - Giám đốc Marketing của UEFA - cho biết: “Tôi rất vui khi Hisense và UEFA tiếp tục hợp tác lần thứ ba với Liên đoàn Bóng đá châu Âu trong vai trò là Đối tác chính thức của giải đấu UEFA EURO 2024™. Tôi tin rằng, công nghệ vượt trội của Hisense, Hisense sẽ giúp người hâm mộ trên toàn thế giới dễ dàng xem và tận hưởng những trận bóng đá với chất lượng hình ảnh tốt nhất, từ đó có trải nghiệm hào hứng và thú vị hơn bao giờ hết”.
Sau thông báo về hoạt động tài trợ cho UEFA Euro 2024™, ông Fisher Yu - Chủ tịch Tập đoàn Hisense Group Holdings Co., Ltd. - nhấn mạnh: “Hoạt động tài trợ thể thao là phương thức tuyệt vời để Hisense kết nối với người tiêu dùng trên toàn cầu và qua đó từng bước xây dựng niềm tin đối với thương hiệu. Tiếp nối cho chiến lược xây dựng thương hiệu mang tính toàn cầu này, tại UEFA Euro 2024™, chúng tôi sẽ mang đến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn, với chất lượng âm thanh và hình ảnh vượt trội”.
Bên cạnh đó, đại diện từ Hisense cũng cam kết công ty sẽ kiên trì với chiến lược phát triển công nghệ mới dựa trên kịch bản và tập trung vào nâng cao chất lượng cho các sản phẩm sử dụng trong và ngoài gia đình.