Herbalife Việt Nam tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho 165 vận động viên xuất sắc

Sáng 28/3, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết giữa Herbalife Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam, Hiệp hội Paralympic Việt Nam.

her-1-1680019421.jpeg
Lễ ký kết giữa Herbalife Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam, Hiệp hội Paralympic Việt Nam diễn ra tại Hà Nội

Tham dự buổi Lễ có ông Đặng Hà Việt - Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam; bà Lê Thị Hoàng Yến - Phó Tổng cục trưởng; ông Trần Văn Mạnh - Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam; ông Trần Đức Thọ - Tổng Thư ký Hiệp hội Paralympic Việt Nam và đại diện các cơ quan, ban, ngành cùng các vận động viên, huấn luyện viên...

Theo đó, Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp 5 loại sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt cho 165 vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc (120 vận động viên và 45 vận động viên người khuyết tật xuất sắc) trong năm 2023. Hoạt động tài trợ là một phần của chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), Hiệp hội Paralympic Việt Nam (VPA), với những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện viên dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

her-1680019433.jpg
Hoạt động tài trợ là một phần của chương trình hợp tác lâu dài giữa Herbalife Việt Nam và VOC, VPA, với những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện viên dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng cục trưởng Đặng Hà Việt nhấn mạnh: "Trong những năm qua, Thể thao Việt Nam đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Có được thành công này, một phần phải nhắc tới sự đồng hành của các nhà tài trợ, đặc biệt là Herbalife Việt Nam. Với hơn 10 năm đồng hành, Herbalife Việt Nam đã mang đến cho các vận động viên Việt Nam sự hỗ trợ quý báu. Không chỉ dừng lại ở việc tài trợ dinh dưỡng, các hoạt động thưởng nóng, Herbalife Việt Nam còn tổ chức những Hội thảo tư vấn dinh dưỡng, giúp cho vận động viên trang bị thêm kiến thức, kinh nghiệm để nâng cao sức khỏe, cải thiện thành tích cá nhân".

"Lế ký kết hôm nay là một cột mốc mới cho mối quan hệ tốt đẹp này và là tin vui cho các vận động viên. Các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc của Herbalife sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên Việt Nam tăng cường thể lực và sức bền để thi đấu tốt hơn, đạt được thành tích xuẩt sắc tại các sự kiện thể thao trong năm 2023", ông Đặng Hà Việt nhấn mạnh. 

her-3-1680019421.jpg
Toàn cảnh Lễ công bố

Các vận động viên được lựa chọn trong danh sách tài trợ đã được phê duyệt thông qua đề cử của các bộ môn, Vụ chức năng trực thuộc và được Tổng cục Thể dục thể thao rà soát, đánh giá kỹ càng. Đối với các vận động viên, tiêu chí lựa chọn dựa trên định hướng chuẩn bị theo sự liên thông các kỳ Đại hội từ SEA Games đến ASIAD và cao nhất là Olympic. Các vận động viên trong danh sách đều là những nhân tố quan trọng tại SEA Games và có khả năng cao đạt huy chương vàng.

Đối với các vận động viên người khuyết tật, tiêu chí lựa chọn rất rõ ràng khi là các vận động viên được Tổng cục Thể dục thể thao tập trung tại các Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia và là những vận động viên có thành tích xuất sắc tại các kỳ Đại hội quốc tế.

Chuỗi sự kiện lần này đã được triển khai cho nhiều vận động viên, vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong thời gian qua và sẽ tiếp tục cho đến hết chu kỳ Olympic Paris 2024. Các sản phẩm dinh dưỡng nằm trong hạng mục sẽ bao gồm các loại thực phẩm bổ sung, 2 loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe và 2 loại thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt.

her-2-1680019421.jpeg
Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng cho 165 vận động viên và vận động viên người khuyết tật xuất sắc năm 2023

Đại diện cho Herbalife Việt Nam, ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia - bày tỏ vinh dự được đồng hành củng Thể thao Việt Nam trong suốt hơn 10 năm qua; đồng thời nhấn mạnh, thông qua chương trình hợp tác tuyệt vời này, Herbalife Việt Nam thực hiện những đóng góp lâu dài và thiết thực cho thể thao nước nhà. "Herbalife Việt Nam luôn mong muốn cung cấp cho các vận động viên Việt Nam những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng dựa trên nền tảng khoa học cũng như tổ chức các buổi chia sẻ dinh dưỡng và vận động. Herbalife Việt Nam tiếp tục tài trợ sản phẩm dinh dưỡng giúp các vận động viên có được sự chuẩn bị tốt nhất cho các sự kiện thể thao quan trọng trong năm 2023", ông Vũ Văn Thắng khẳng định.

Với quan điểm thể thao luôn là một động lực rất lớn, không chỉ cho sự phấn đấu vươn lên mà còn là sự gắn kết mọi người với nhau, ông Vũ Văn Thắng cho biết thêm: "Herbalife thực sự may mắn được đồng hành cùng Thể thao Việt Nam trên chặng đường phát triển và khẳng định thương hiệu thể thao thành tích cao cũng như mang đến một lối sống năng động hơn, mạnh khỏe hơn".

Cũng theo chia sẻ của ông Vũ Văn Thắng, các vận động viên được nhận tài trợ dinh dưỡng của Herbalife Việt Nam trong năm 2023 đều là những vận động viên có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31 và ASEAN Para Games 11 cũng như có tiềm năng giành huy chương tại SEA Games 32 và ASEAN Para Games 12. 

P.V