Hậu vệ của Chelsea đồng ý gia nhập Man United

Man United đã tiến thêm một bước trong nỗ lực chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea sau khi 2 bên đạt được các thỏa thuận cá nhân.

Sau chấn thương nghiêm trọng của Luke Shaw, huấn luyện viên Erik Ten Hag đang ráo riết đi tìm một hậu vệ trái thay thế vị trí "ngôi sao" người Anh để lại. Trong những ngày qua, một loại cái tên đã được chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến như Marc Cucurella, Marcos Alonso, Sergio Reguilon…

Trải qua những suy tính và cân nhắc, ngày 29/8, Man United đã chính thức gửi tới Chelsea lời đề nghị cho mượn với hậu vệ Marc Cucurella cùng mức phí 2 triệu bảng. Huấn luyện viên Erik Ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của Marc Cucurella. Ông đã ấn tượng mạnh với cầu thủ này trong trận đấu giữa Ajax vs Getafe (đội bóng cũ của Cucurella) ở Europa League mùa giải 2019-2020.

cucurella-1693363593.jpg
Hậu vệ Marc Cucurella của Chelsea đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với Man United

Theo Sky Sports, trước khi gửi lời đề nghị chính thức tới Chelsea, câu lạc bộ Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Marc Cucurella. Man United đã xác định Cucurella là mục tiêu số 1.

Đội chủ sân Old Trafford sẽ không đàm phán với bất kì cầu thủ nào khác để tập trung hoàn tất thương vụ Cucurella. Hiện "Quỷ đỏ" cần thống nhất các điều khoản với Chelsea để sớm hoàn tất thương vụ này, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Trong khi đó, Chelsea chưa trả lời của mình nhưng đội bóng thành London được cho rằng sẵn sàng để hậu vệ người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lí. Trong sự nghiệp của mình, Marc Cucurella gia nhập Chelsea từ Brighton vào mùa hè năm ngoái, với mức giá lên đến 62 triệu bảng.

Tuy nhiên, hậu vệ 25 tuổi đã để lại một màn trình diễn thất vọng ở mùa giải năm 2022-2023, qua đó bị đánh giá là “bom xịt” của Chelsea. Thậm chí, anh còn chưa được ra sân một phút nào sau 3 trận đã qua ở mùa giải năm nay.

Cùng với nỗ lực chiêu mộ “bom xịt” của Chelsea, mới đây Man United tiếp tục đón tin không vui về lực lượng khi trung vệ Raphael Varane dính chấn thương nặng hơn dự đoán ban đầu của Man United và phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần tới.

Nếu không có gì thay đổi, Varane sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 trận đấu tại Premier League, bao gồm trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này. Ngoài ra, anh cũng vắng mặt khi Man United ra quân ở Champions League vào cuối tháng 9.

Kể từ khi cập bến Old Trafford vào mùa hè 2021, Varane thường xuyên vật lộn với chấn thương. Trong 2 mùa giải đã qua, trung vệ này 8 lần gặp các vấn đề khác nhau và bỏ lỡ 34 trận đấu của Man United. Ở mùa giải 2021-2022, Varane từng phải ngồi ngoài gần 2 tháng vì chấn thương gân kheo.

Hoàng Anh