Hát “Kill Bill”, Shakira đang thực “muốn giết” ai?

Vừa lau nhà vừa hát một đoạn trong bài “Kill Bill” của SZA, nữ ca sỹ Shakira gây chú ý khi chia sẻ trên trang TikTok cá nhân, đồng thời khiến người hâm mộ cô không thể không liên tưởng tới nhân vật được ẩn ý trong bài hát. Vậy Shakira đang “muốn giết” ai?

Ca sỹ người Colombia Shakira vừa chia sẻ clip cô vừa lau nhà vừa hát một đoạn trong ca khúc “Kill Bill” (Giết Bill) khiến người hâm mộ lập tức liên hệ ngay tới bạn trai cũ của cô, Gerard Piqué, nhất là khi nội dung được đăng tải trong Ngày lễ tình nhân 14/2.

“Tôi có thể đã giết người yêu cũ của mình, đó không phải là ý tưởng hay nhất”- Shakira hát- “Bạn gái mới của anh ta là người tiếp theo, làm sao tôi đến được đây?”. Shakira không để lại chú thích nào trên video, nhưng điều đó không ngăn được người hâm mộ nghĩ tới cặp đôi mà ai-cũng-biết-là-ai-đó.

Shakira và Piqué đã tuyên bố chia tay hồi tháng 6 năm ngoái sau khi cựu cầu thủ Barcelona ngoại tình với Clara Chia Marti, trợ lý PR của mình. Shakira từng gọi Clara Chia là "con muỗi chết" (mosquita muerta) - một thành ngữ tiếng Tây Ban Nha dùng để mô tả ai đó nằm trong diện tình nghi. Phát biểu với chương trình truyền hình Mitre Live, nhà báo Roberto Antolin cho biết: “Thật là bất ngờ" khi sau đó cô phát hiện chồng mình ngoại tình với trợ lý PR. Đó là lý do khiến Shakira rất đau lòng vì cô ấy biết cô gái này từ trước nhưng lại không hề chú ý hay đánh giá cao sự hiện diện của cô nàng. “Clara Chia là một người mờ nhạt... Shakira chưa bao giờ coi cô ấy là một mối nguy hiểm”.

Phương Hạnh