Harry Kane trở lại Tottenham trong mùa hè năm nay

Tiền đạo Harry Kane sẽ có chuyến trở lại sân vận động Tottenham Hotspur vào mùa hè 2024 khi cùng các đồng đội ở Bayern Munich đá giao hữu với đại diện Premier League.

Harry Kane trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Tottenham và chơi trận đầu tiên cho đội 1 vào năm 2011. Tiền đạo người Anh đã ghi tổng cộng 280 bàn sau 435 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Vào mùa hè năm ngoái, Harry Kane đã chia tay Tottenham để gia nhập Bayern Munich với mức giá kỉ lục 86 triệu bảng. Trong khi đó, Eric Dier cũng rời Spurs, cập bến Allianz Arena theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua.

harry-kane-1711608795.jpg
Harry Kane đang tỏa sáng trong màu áo Bayern Munich

Sau khi chuyển đến Bayern Munich, Kane vẫn duy trì phong độ ấn tượng. Thủ quân đội tuyển Anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga với 31 bàn. Tính trên mọi đấu trường, anh đã ghi 37 bàn sau 35 trận. Tuy vậy, Harry Kane và các đồng đội đang thất thế trong cuộc đua vô địch Bundesliga khi kém đội đầu bảng (Leverkusen) tới 10 điểm.

"Ngôi sao" người Anh sẽ có chuyến trở lại sân vận động Tottenham Hotspur vào mùa hè năm nay khi cùng các đồng đội ở Bayern Munich đá giao hữu với đại diện Premier League. Cụ thể, trận giao hữu giữa Tottenham và Bayern Munich sẽ diễn ra vào ngày 10/8 tới, trong khuôn khổ giải Visit Malta Cup.

Đại diện Tottenham cho biết: “Trận đấu này mang ý nghĩa đặc biệt hơn với sự trở lại của chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử câu lạc bộ, Harry Kane và hậu vệ kì cựu Eric Dier. Đây sẽ là lần thứ 12 chúng tôi đối đầu với Bayern Munich trong lịch sử và là lần thứ 4 diễn ra trên sân nhà.

Còn nhớ, chúng ta đã vượt qua 'gã khổng lồ' nước Đức một cách đáng nhớ trên hành trình giành chức vô địch UEFA Cup 40 năm trước”, Tottenham thông báo về trận giao hữu.

Lần gần nhất Bayern Munich và Tottenham gặp nhau là ở vòng bảng Champions League 2019-2020. Khi đó, Die Roten đã đánh bại Spurs với tổng tỉ số 10-3 sau 2 lượt đi và về.

Kim Anh (tổng hợp)