Haaland chơi bóng với thiếu niên địa phương trên bãi biển Marbella 

Erling Haaland hẳn đang tận hưởng những ngày nghỉ hè thú vị, dù không thể rời xa bóng đá. Trong clip mới được chia sẻ trên mạng xã hội, người ta thấy cựu "ngôi sao'' Bundesliga đang chơi tâng bóng cùng nhiều thiếu niên địa phương trên bãi biển đầy nắng ở Marbella (Tây Ban Nha) với phong thái thực sự thoải mái và vui vẻ…

Có vẻ như Erling Haaland không thể rời xa trái bóng dù chỉ một ngày, vì anh có cố gắng né nó, người hâm mộ cũng sẽ mang nó lại bên anh. Trong một clip chia sẻ hôm nay trên mạng xã hội, người ta được chứng kiến cầu thủ 21 tuổi đang chơi đá bóng với một số cậu thiếu niên trên bãi biển khi đi nghỉ ở Marbella. Tân binh Manchester City đang tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi đầy đủ sau khi ghi 29 bàn sau 30 trận cho Borussia Dortmund mùa trước, và giúp Na Uy giành 4 điểm ở vị trí đầu bảng UEFA Nations League.

Haaland sẽ gia nhập Manchester City vào tuần tới theo hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Premier League. Trong một đoạn video được đăng trên Twitter, Haaland đã khoe những kỷ vật của mình bên bờ biển và chơi trò chơi tâng bóng cùng với một số bạn trẻ địa phương. Kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha sẽ là một kỳ nghỉ quan trọng đối với "ngôi sao'' người Na Uy khi trước mắt anh sẽ là một lịch trình dày đặc tập luyện, du đấu, thi đấu. Haaland đang tìm kiếm một nơi ở ổn định tại thành phố Manchester, bao gồm cả biệt thự mà Paul Pogba đã sống. Tuy nhiên, anh chưa có được sự lựa chọn cuối cùng.

Các tiền đạo đến từ Bundesliga thường không đạt được phong độ tại Premier League như trước đó họ từng có. Nhưng ngay cả khi Haaland có thể ghi được một nửa số bàn thắng trung bình một trận mà anh ấy đã làm được trong những năm trước, chàng kều này vẫn sẽ là một đối thủ nguy hiểm tại Etihad. Người hâm mộ Man City sẽ hy vọng tiền đạo tới từ Bắc Âu có thể là mảnh ghép cuối cùng giúp họ tìm kiếm chiếc cúp châu Âu đầu tiên.

Phương Quyên