Giành vé tới Qatar, các tuyển thủ xứ Wales tiệc tùng tại quán bar của Bale

Các cầu thủ xứ Wales đã tổ chức tiệc ăn mừng tại quán bar do Gareth Bale làm chủ sau khi vượt qua vòng loại World Cup. Trong cảm giác phấn khích và hoài cổ, các chàng trai trẻ đã cùng nhau hát bản “hit” quen thuộc của Shakira “Waka Waka” vốn có từ World Cup 2010 ở Nam Phi.

Sau chiến thắng 1-0 trước Ukraine ở trận play-off World Cup 2022, các tuyển thủ Xứ Wales đã có một đêm không ngủ. Gareth Bale đã ghi bàn thắng quyết định và ngôi sao người xứ Wales dẫn đầu màn ăn mừng này khi anh đưa cả đội về quán bar Elevens do mình làm chủ ở thành phố Cardiff. Đây là lần đầu tiên Xứ Wales tham dự một vòng chung kết World Cup kể từ năm 1958.

bale1-1654593741.jpg

Không thể giấu giếm niềm vui, các cầu thủ cùng với người hâm mộ hát vang bản “hit” “Waka Waka” của Shakira- bài hát chính thức của World Cup năm 2010 ở Nam Phi - nhưng thay vì hát "lần này là châu Phi" ở đoạn cuối, cầu thủ xứ Wales sáng tạo thành "chúng tôi sẽ đến Qatar".

bale-1654593741.jpg

Tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus sau đó đã chia sẻ trên Instagram của anh ấy cảnh anh và Chris Gunter ăn mừng với người hâm mộ bên ngoài quán bar của Bale. Những cảnh quay tưng bừng kéo theo bầu không khí náo nhiệt trong phòng thay đồ của Xứ Wales, với việc Bale dẫn đầu phần trình diễn một bài thánh ca được hát theo giai điệu của bản “hit dance” năm 1997 “Freed from Desire”.

Theo kết quả bốc thăm dự kiến, “những chú rồng” sẽ có dịp so tài với các đối thủ tới từ Anh, Iran và Mỹ tại vòng chung kết World Cup ở Qatar năm nay.

Phương Quyên