Giám đốc thể thao của câu lạc bộ Al Nassr tự tin chiêu mộ thành công C.Ronaldo

Phát biểu với báo giới mới đây, ông Marcelo Salazar - Giám đốc thể thao của Al Nassr - cho rằng, đội bóng của ông rất tự tin trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Sau khi chia tay Man United trước thềm World Cup 2022, Cristiano Ronaldo được cho rằng đang trên đường gia nhập câu lạc bộ Al Nassr của Saudi Arabia.

Theo đó, tờ AS cho biết CR7 đồng ý gia nhập đội bóng Thủ đô Riyadh. Đội bóng Saudi Arabia được cho là đề nghị trả cho CR7 mức thu nhập 225 triệu euro trong 3 mùa giải.

Phát biểu với báo giới, ông Musalli Al Muammar - Chủ tịch Al Nassr - xác nhận việc câu lạc bộ này quan tâm đến Ronaldo. "Thời gian qua Cristiano Ronaldo bận rộn với World Cup, và tôi hy vọng anh ấy sẽ không đàm phán với bất cứ câu lạc bộ nào khác. Tôi chúc Cristiano những điều tốt đẹp nhất, với bất kỳ quyết định nào mà anh ấy đưa ra", ông tiết lộ.

katne-1-1672020246.jpg
N'Golo Kante và Cristiano Ronaldo có thể trở thành đồng đội của nhau ở Al Nassr

Cùng với đó, Giám đốc Tthể thao Marcelo Salazar của Al Nassr cho rằng, đội bóng của ông rất tự tin trong việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo: "Tôi không được phép nói thương vụ được hoàn tất hay chưa", ông Salazar chia sẻ trên Flashscore hôm 25/12 (giờ Hà Nội). "Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra từ giờ đến cuối năm. Đây là cuộc đàm phán rất quan trọng, không chỉ với câu lạc bộ mà đất nước Saudi Arabia và làng bóng đá thế giới. Thương vụ này phải được tiến hành bởi các cơ quan cấp trên".

"Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử. Anh ấy luôn là tấm gương về ý chí để giành chiến thắng. Với tư cách là một công dân Bồ Đào Nha, tôi luôn ủng hộ Ronaldo. Thời gian sẽ trả lời kế hoạch của chúng tôi", ông Salazar cho biết.

Ông Salazar cho rằng, việc Ronaldo sang thi đấu ở Saudi Arabia không phải bước lùi trong sự nghiệp. Vị giám đốc này chia sẻ thêm: "Tôi làm việc cho Al Nassr được 5 năm và khi nói chuyện với các cầu thủ mới đến, họ đều bất ngờ về chất lượng giải đấu hiện tại. Luiz Gustavo, người từng giành chức vô địch Champions League với Bayern Munich, cảm thấy như thế khi đến đây chơi bóng. David Ospina cũng vậy. Nhiều người cho rằng, anh ấy có bước đi sai lầm khi đến đây, nhưng mọi thứ đã thay đổi rất nhiều so với trước đây".

Ông Salazar thừa nhận các cầu thủ và gia đình sẽ bất ngờ bởi chất lượng trường học và cơ sở vật chất tại Saudi Arabia đều được cải thiện đáng kể. Nhờ đó, cầu thủ có thể chuyên tâm thi đấu và không còn bận tâm về chất lượng cuộc sống ở quốc gia này.

Ngoài Ronaldo, Al Nassr cũng muốn chiêu mộ N'Golo Kante. Truyền thông Pháp đưa tin, Ban lãnh đạo Al Nassr đã tiếp cận Kante với mong muốn đưa nhà vô địch World Cup 2018 về Saudi Arabia thi đấu. Trong khi đó, Foot Mercato tiết lộ Al Nassr sẵn sàng chiêu mộ Kante ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, với điều kiện "The Blues" thanh lý hợp đồng sớm cho tiền vệ người Pháp. Nếu không, họ sẽ chờ cầu thủ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Kim Anh