Cristiano Ronaldo mâu thuẫn với người đại diện Jorge Mendes

Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với người đại diện Jorge Mendes có dấu hiệu rạn nứt sau gần 2 thập kỷ gắn bó.

Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay với Man United ngay trước thềm World Cup 2022. Cầu thủ 37 tuổi buộc phải ra đi sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi với nhà báo Piers Morgan. Ronaldo nói rằng anh cảm thấy bị câu lạc bộ "phản bội" và bản thân cũng "không tôn trọng" huấn luyện viên Erik ten Hag.

Thời gian qua, liên tục có những thông tin trái chiều về một tương lai mới của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, theo AS, CR7 và người đại diện Jorge Mendes xảy ra mâu thuẫn về việc tìm kiếm bến đỗ tiếp theo. Nguồn tin khẳng định điều này khiến mối quan hệ giữa Ronaldo và Mendes xuất hiện căng thẳng.

anh-1-1671056780.jpg
Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mendes xuất hiện căng thẳng

Hiện tại, những cấu lạc bộ muốn chiêu mộ Ronaldo có ý phớt lờ người đại diện Mendes và tiến hành thảo luận trực tiếp với siêu sao người Bồ Đào Nha về vụ chuyển nhượng tiềm năng trong tháng 1/2023. Hiện Ronaldo sẵn sàng tự quyết định tương lai, thay vì lắng nghe ý kiến của Mendes.

Theo đó, một đội bóng Qatar nỗ lực chiêu mộ cựu tiền đạo Man United, nhưng "siêu cò" 56 tuổi muốn thực hiện đề xuất khác.

Cũng có thông tin cho rằng chủ nhân của 5 Quả bóng vàng có thể gia nhập đội bóng Saudi Arabia, Al Nassr, vào ngày 1/1. Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận với Ronaldo bác bỏ tin đồn này với Sportsmail.

AS tiết lộ đây không phải lần đầu Ronaldo và Mendes xuất hiện những căng thẳng. Mối quan hệ bền chặt giữa họ cũng từng trải qua không ít thăng trầm kể từ khi Mendes hợp tác với Ronaldo từ năm 2003.

Trước đó, tình huống tương tự cũng xảy ra khi Ronaldo rời Juventus. CR7 muốn ở lại châu Âu chơi bóng đồng thời đòi hỏi mức lương cao khiến Mendes gặp khó khăn trong việc tìm bến đỗ mới cho anh.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng hai năm sau. Điều này khiến các lựa chọn cho tương lai dần trở nên hạn chế. Anh cũng vừa trải qua kỳ World Cup 2022 không thành công với ĐTQG Bồ Đào Nha. CR7 ghi duy nhất một bàn trên đất Qatar. Bồ Đào Nha cũng bị loại ở tứ kết sau thất bại trước Morocco.

Hoàng Nam