Ronaldo bất ngờ tập luyện ở... Real Madrid

Sau khi đội tuyển Bồ Đào Nha bị loại khỏi vòng tứ kết World Cup 2022, lão tướng Cristiano Ronaldo đã bất ngờ xuất hiện tại Trung tâm Huấn luyện Valdebebas của câu lạc bộ Real Madrid.

Theo Revelo và ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Cristiano Ronaldo đã có mặt để bước vào tập luyện thể lực tại Trung tâm Valdebebas của Real Madrid, chỉ ít ngày sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết World Cup 2022 trước Morocco.

Nhờ có mối quan hệ bền chặt với "Los Blancos" trong quá khứ, CR7 được lãnh đạo câu lạc bộ cấp phép tập luyện tại đây. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha sử dụng một sân khác so với buổi tập của đội 1. Trong một tuyên bố vào năm 2019, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định, ông không có bất kỳ mâu thuẫn nào với Ronaldo về mặt cá nhân và tiền bạc, đồng thời cho rằng, CR7 luôn là tấm gương để các tài năng trẻ của Real Madrid học hỏi.

Đây thực sự là điều bất ngờ bởi thông thường các cầu thủ thường dành quãng thời gian ngắn ngủi này để nghỉ xả hơi trước khi quay trở lại với mùa giải. Song Ronaldo đã nghiêm túc trở lại tập luyện từ sớm. Điều đó cho thấy khát khao tìm kiếm thành công của cầu thủ này sau khi rời sân Old Trafford.

cr7-1671065347.png
Ronaldo giữ mối quan hệ tốt với Real

Việc Ronaldo trở lại Valdebebas được cho là khiến nhiều người ngạc nhiên. Một số cầu thủ thuộc Học viện của Real Madrid tranh thủ gặp huyền thoại, xin chữ ký và chụp ảnh. Ronaldo chọn tập luyện ở đây cho thấy anh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhà đương kim vô địch Champions League. CR7 được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác áo "Los Blancos". Trước khi sang Juventus năm 2018, Ronaldo đã có 9 năm thi đấu ở Bernabeu và giành mọi danh hiệu.

Trong lúc thi đấu tại Qatar, Ronaldo đã bị Man United chấm dứt hợp đồng sau khi anh công khai chỉ trích câu lạc bộ và huấn luyện viên Erik ten Hag. Tiền đạo 37 tuổi sau đó cũng cho người di chuyển bộ sưu tập xe hơi của anh khỏi Manchester. Hiện Ronaldo đã nhận được đề nghị siêu khủng từ Al-Nassr (câu lạc bộ của Saudi Arabia) với mức lương 200 triệu euro/năm, nhưng anh chưa đồng ý.

Ở mùa hè vừa qua, Ronaldo đã liên hệ trở lại Real Madrid nhưng nhà đương kim vô địch La Liga từ chối vì huấn luyện viên Carlo Ancelotti hài lòng với hàng công đang có.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, cựu tiền đạo của Man United chưa đưa ra quyết định cho tương lai. Anh đang cân nhắc những bến đỗ tiềm năng. Câu lạc bộ Al Nassr của Saudi Arabia đưa ra lời đề nghị với mức lương 200 triệu euro mỗi mùa trong hợp đồng 2,5 năm nhưng mũi nhọn người Bồ Đào Nha vẫn chờ đợi lời đề nghị từ các đội bóng châu Âu.

Bảo Ngọc