Giải Việt dã chào mừng Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình lần thứ V 

Ngày 27/5, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và Câu lạc bộ Hoà Bình Runner tổ chức giải Việt dã chào mừng Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 và kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình. 

Giải Việt dã Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình có sự góp mặt của gần 400 vận động viên thuộc các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức và UBND thành phố Hoà Bình. Các vận động viên tranh tài ở các cự ly: Phong trào 2km; Việt dã 5km và 20km.

hoi-doanh-nhan-1685332301.jpg

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và trao huy chương lưu niệm cho các vận động viên đạt thành tích cao. Giải Việt dã được tổ chức thành công nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Đại hội Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028 và kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình. Ngoài ra, Hội còn tổ chức các chương trình như: Hội chợ kết nối giao thương quy mô toàn quốc, Toạ đàm Doanh nhân cũng như các công trình thắp sáng đường quê, tặng quà an sinh…

Đây sự kiện quan trọng, có ý nghĩa chính trị - văn hóa - giáo dục sâu sắc, qua đó tạo môi trường cho các Doanh nghiệp trẻ, Doanh nhân trẻ cùng cán bộ, công nhân viên của các doanh nghiệp trong Hội được giao lưu, học hỏi, xây dựng ý thức rèn luyện sức khỏe, lối sống tích cực; Góp phần nâng cao sức khỏe, thể chất, văn hóa, tinh thần để xây dựng doanh nghiệp và xã hội ngày càng phát triển.

HT