Giải Quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XVII năm 2023

Trong 2 ngày 18 và 19/11 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Liên đoàn Quần vợt tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức giải Quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XVII năm 2023.

Giải Quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XVII năm 2023 thu hút sự tham gia của 23 câu lạc bộ với gần 300 vận động viên của các huyện, thành phố, cơ quan, đơn vị trong toàn tỉnh.

nb-1700434080.jpg

Sau 2 ngày thi đấu với tinh thần thể thao nhiệt tình, cao thượng, chất lượng chuyên môn cao, giải Quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Ninh Bình lần thứ XVII, năm 2023 đã chính thức khép lại. Ban Tổ chức đã trao giải cho 14 nội dung thi đấu dành cho các đồng chí lãnh đạo và vận động viên phong trào.

Về giải toàn đoàn: giải nhất câu lạc bộ Quần vợt thành phố Ninh Bình, giải nhì câu lạc bộ Quần vợt thành phố Tam Điệp, giải ba câu lạc bộ Quần vợt Sở Xây dựng.

Giải Quần vợt các câu lạc bộ tỉnh Ninh Bình được tổ chức thường niên, có chất lượng chuyên môn và tính cạnh tranh cao, quy tụ những tay vợt giỏi nhất của tỉnh tham dự. Đây cũng là hoạt động thiết thực của Liên đoàn Quần vợt tỉnh chào mừng thành công của Đại hội đại biểu Liên đoàn Quần vợt tỉnh Ninh Bình lần thứ IV (nhiệm kỳ 2023-2028). Qua giải nhằm mục đích đánh giá chất lượng phong trào môn Quần vợt sau 1 năm tập luyện, tạo điều kiện cho các câu lạc bộ, các hội viên giao lưu học hỏi, nâng cao trình độ kỹ, chiến thuật thi đấu, nhằm thúc đẩy phong trào quần vợt trong tỉnh ngày một phát triển.

M.P