Giải hạng Nhất 2023-2024: Ẩu đả trên sân Đồng Nai

Lực lượng Cảnh sát cơ động đã phải vào sân can thiệp sau khi xảy ra ẩu đả giữa cầu thủ đội chủ nhà Đồng Nai và Phú Thọ trong trận đấu ở vòng 8 giải hạng Nhất 2023-2024…

screenshot-208-1703474075.png
Trọng tài chính Ngô Đắc Tiến đã liên tiếp rút ra 2 chiếc thẻ đỏ trực tiếp và thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu 3 cầu thủ sau màn ẩu đả

Từ một pha bóng tưởng như bình thường ở cuối trận, khi các cầu thủ chủ nhà Đồng Nai có động tác kéo dài thời gian trong tình huống bóng sát đường biên khiến một số cầu thủ Phú Thọ nóng mặt, lao vào và có va chạm dẫn đến ẩu đả.

Trọng tài chính Ngô Đắc Tiến đã liên tiếp rút ra 2 chiếc thẻ đỏ trực tiếp dành cho Đinh Thế Thuận của đội chủ nhà Đồng Nai và Đinh Công Hiếu của đội khách Phú Thọ, đồng thời phạt thẻ vàng thứ hai, truất quyền thi đấu của Trương Đức Mạnh của Phú Thọ. Ngoài ra, trận đấu còn có thêm 8 thẻ vàng, trong đó có 5 thẻ vàng dành cho cầu thủ đội khách Phú Thọ.

Lực lượng Cảnh sát cơ động cũng đã phải vào sân can thiệp, vãn hồi trật tự trước khi trọng tài cho trận đấu tiếp tục diễn ra và trong những phút bù giờ, đội chủ nhà Đồng Nai đã liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng để ấn định tỷ số chung cuộc 3-0.

Sự việc diễn ra trên sân vận động Đồng Nai thêm một lần nữa cảnh báo Ban Tổ chức giải về nguy cơ bùng phát bạo lực sau sự cố đội khách Thanh Hóa bị khán giả bao vây, uy hiếp tại sân Quy Nhơn và nơi ở tại khách sạn.

Đã có những án phạt được đưa ra, nhưng có lẽ vẫn chưa đủ sức răn đe, ngăn chặn trong bối cảnh, cuộc đua ở V.League và giải hạng Nhất đang tăng nhiệt trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Hưng Yên