Giải Bóng chuyền nam vô địch tỉnh Quảng Nam năm 2024

Sau 3 ngày tranh tài với nhiều trận đấu sôi nổi, hấp dẫn, giải Bóng chuyền nam vô địch tỉnh Quảng Nam năm 2024 - Cúp Phú Long lần thứ III đã khép lại vào chiều 14/4 với trận chung kết giữa Thăng Bình và Hội An. Kết thúc giải, đội bóng Hội An đã giành ngôi vô địch.

quang-nam-1713147923.jpg

Tham gia tranh tài tại giải năm nay có 8 đội bóng được chia làm 2 bảng theo khối đồng bằng và miền núi nhằm tạo điều kiện cho các đội bóng thể hiện mình. Trong đó, bảng A gồm 5 đội bóng đồng bằng là Tam Kỳ, Hội An, Núi Thành, Thăng Bình, Phú Ninh; bảng B gồm 3 đội miền núi là Phước Sơn, Đông Giang và chủ nhà Nam Giang. Giải diễn ra liên tục cả ngày lẫn đêm từ 12-14/4 tại Nhà văn hóa thể thao huyện Nam Giang.

Kết thúc giải Bóng chuyền nam vô địch tỉnh Quảng Nam 2024, đội Hội An giành chức vô địch, Thăng Bình á quân, 2 đội đồng hạng ba là Nam Giang và Phước Sơn.

Giải Bóng chuyền nam vô địch tỉnh Quảng Nam là giải đấu thường niên nhằm tạo sân chơi cho những người yêu thích tập luyện, thi đấu môn Bóng chuyền; qua đó động viên, phát triển phong trào trên địa bàn tỉnh. Năm nay, giải được tổ chức tại huyện Nam Giang có nhiều ý nghĩa, đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm thành lập Đảng bộ huyện Nam Giang, phục vụ nhu cầu thưởng thức của người dân địa phương và vùng lân cận. Đồng thời đây cũng là dịp để vận động viên các huyện, thành phố trong tỉnh giao lưu, tìm hiểu vùng đất, văn hóa và con người Nam Giang.

T.Y