Giải Bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á 2024: Đội nam Việt Nam giành ngôi á quân

Đội tuyển Bóng chuyền bãi biển Việt Nam gồm 2 vận động viên là Nguyễn Hoàng Long, Danh Chanh Sa May đã thi đấu ấn tượng để lọt vào Chung kết giải Bóng chuyền Bãi biển U19 Đông Nam Á 2024 diễn ra tại Thái Lan.

Trong trận Chung kết, Nguyễn Hoàng Long/Danh Chanh Sa May chạm trán với đôi của chủ nhà Thái Lan là Rueangrit/Suranath để tranh ngôi vô địch.

bcbb-1-1714370022.png
Nguyễn Hoàng Long, Danh Chanh Sa May giành ngôi á quân giải Bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á 2024

Hai đội đã chơi khá giằng co ngay từ set đầu tiên và các tay đập của Việt Nam luôn là người để đối thủ phải dẫn điểm. Với sự tự tin cùng điều chỉnh khéo léo khi lên lưới, 2 tay đập của Việt Nam đã thắng 21/19.

Bước sang set 2, cuộc giằng co vẫn tiếp tục và tưởng chừng chúng ta có thể kết thúc trận đấu thì đối thủ đã chơi bình tĩnh trong những điểm cuối qua đó thắng lại với kết quả 22/20, xân bằng tỷ số 1-1.

Bước sang set đấu quyết định, cầu thủ Thái Lan qđược sự cổ vũ của khán giả nhà đã chơi khởi sắc và thắng 15/7 để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 và giành ngôi vô địch.

Thua trận đấu đầy tiếc nuối, 2 vận động viên là Nguyễn Hoàng Long, Danh Chanh Sa May giành huy chương bạc.

Đội Bóng chuyền bãi biển Việt Nam dự giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 với thành phần gồm: Huỳnh Diễm Cát Linh, Thạch Thị Phúc (nữ) và Nguyễn Hoàng Long, Danh Chanh Sa May, Hồ Quang Huy, Nguyễn Văn Linh (nam). Trước khi lên đường dự giải, các vận động viên đã tập huấn tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Đà Nẵng.

Sau các nội dung của giải vô địch Bóng chuyền bãi biển U19 Đông Nam Á 2024, các đội sẽ tiếp tục thi đấu giải vô địch U19 châu Á 2024 diễn ra từ ngày 1 đến 5/5 cũng tại Thái Lan.