Geleximco Thái Bình chia tay Khúc Thị Thu Thuỷ và Trần Thảo Vân

Sau khi Đinh Thị Trà Giang công bố khoác áo câu lạc bộ Nakornnont 3BB để tham gia thi đấu tại Thái Lan trong thời gian 2 tháng tới, đương kim vô địch quốc gia 2022 - Geleximco Thái Bình tiếp tục nói lời chia tay 2 cầu thủ là Khúc Thị Thu Thuỷ và Trần Thảo Vân.

bong-chuyen-1-1672722281.jpg
Sau khi Đinh Thị Trà Giang công bố khoác áo câu lạc bộ Nakornnont 3BB, Geleximco Thái Bình tiếp tục nói lời chia tay 2 cầu thủ là Khúc Thị Thu Thuỷ và Trần Thảo Vân

Năm 2022 được coi là một mùa giải khá thành công với Geleximco Thái Bình khi đội bóng quê lúa đã trở thành những nhà tân vô địch giải vô địch quốc gia sau quãng thời gian dài chức vô địch nằm trong tay BTL Thông tin. Ngoại binh Polina đã có đóng góp lớn trong thành tích của Thái Bình.

Giải vô địch quốc gia 2023 chỉ còn 2 tháng nữa sẽ chính thức bước vào vòng đấu đầu tiên. Khoảng thời gian này là thời điểm các đội bắt đầu lên kế hoạch chuẩn bị lực lượng cho mùa giải tới. Trong những ngày cuối cùng của năm 2022, Geleximco Thái Bình đã có buổi chia tay với 3 cầu thủ đó là Trà Giang, Thu Thuỷ và Thảo Vân.

Như đã đưa tin, sau khi kết thúc hợp đồng với Geleximco Thái Bình, Trà Giang không tái ký mà cô quyết định hoàn thành giấc mơ thi đấu tại Thái Lan. Chủ công sinh năm 1992 sẽ khoác áo câu lạc bộ 3BB Nakornnont, thi đấu tại Thai League từ 31/12/2022 đến 28/2/2023.

bong-chuyen-3-1672722281.jpeg
Ngay lập tức, Geleximco Thái Bình đã bổ sung cho mình 2 tân binh đó là phụ công Lữ Thị Phương và chuyền hai Bùi Thị Huyền

Khác với Trà Giang, 2 vận động viên Khúc Thị Thu Thuỷ và Trần Thảo Vân sẽ nghỉ thi đấu. Đây là 2 gương mặt đã gắn bó khá lâu với đội bóng Thái Bình.

Việc chia tay 3 cầu thủ ngay trước thềm bước sang năm 2023 có thể sẽ là một khó khăn với Thái Bình. Chính vì vậy, ngay lập tức, Geleximco Thái Bình đã bổ sung cho mình 2 tân binh đó là phụ công Lữ Thị Phương và chuyền hai Bùi Thị Huyền.

Phụ công Lữ Thị Phương sinh năm 2002, trưởng thành từ lứa trẻ VTV Bình Điền Long An - một trong số những lò đào tào bóng chuyền trẻ chất lượng của bóng chuyền Việt Nam.

Chuyền hai Bùi Thị Huyền trưởng thành từ Vietsovpetro, ở mùa giải 2022 vừa qua, Bùi Thị Huyền thi đấu cho Kinh Bắc Bắc Ninh.

Mùa giải 2023, Geleximco Thái Bình sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự giải bóng chuyền nữ Vô địch các câu lạc bộ châu Á, được tổ chức tại Vĩnh Phúc, cùng với đó chuẩn bị bước vào giải vô địch quốc gia Cúp Hoá chất Đức Giang.

Đ.H