Fan của Man United tri ân Jesse Lingard trong ngày trở lại Old Trafford

Trong ngày cùng các đồng đội thua trận và gặp chấn thương, Jesse Lingard đã nhận được sự tri ân của người hâm mộ đội bóng Manchester United.

Tâm điểm trận Nottingham Forest làm khách Man United tại vòng 17 Premier League là Jesse Lingard. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên tiền vệ người Anh trở lại Old Trafford từ khi chia tay "Quỷ đỏ" vào hồi hè vừa qua.

Ở trận đấu rạng sáng 28/12, Jesse Lingard đá chính trong màu áo đội khách nhưng phải rời sân đầu hiệp 2 vì chấn thương. Tiền vệ 30 tuổi tỏ ra khá đau đớn ngồi bệt xuống sân trước khi nhường chỗ cho đồng đội Lewis O'Brien.

chan-thuong-1672190898.jpg
Jesse Lingard gặp chấn thương khi trở lại sân Old Trafford

Khi Jesse Lingard rời sân, người hâm mộ Man United đã có hành động rất đẹp đối với tiền vệ người Anh. Cụ thể, hầu hết cổ động viên "Quỷ đỏ" có mặt tại Old Trafford đều đứng cả dậy nhiệt liệt vỗ tay tri ân Jesse Lingard.

Đáng chú ý, chỉ một ngày trước khi đón nhận tình cảm đặc biệt của fan Man United, tiền vệ Jesse Lingard đã đăng đàn công kích đội bóng cũ. Trong cuộc phỏng vấn hôm qua với Telegraph, cầu thủ của Nottingham Forest cho rằng mình bị Man United bạc đãi ở mùa giải cuối cùng khoác áo đội bóng Manchester.

Bất chấp Jesse Lingard chĩa mũi dùi công kích Man United nhưng tình cảm của người hâm mộ "Quỷ đỏ" dành cho "ngôi sao" người Anh vẫn không thay đổi. Họ đã thể hiện điều đó ở trận thắng Nottingham Forest 3-0 rạng sáng 28/12.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, với những tình cảm của người hâm mộ đội bóng cũ dành cho Jesse Lingard ở trận đấu này giúp tiền vệ 30 tuổi nguôi ngoai phần nào nỗi buồn chấn thương và thất bại của Nottingham Forest trước "Quỷ đỏ".

Hoàng Nam