Enzo Fernandez chỉ tìm thuê nhà ở London 1 năm

Bản hợp đồng mới của Chelsea, Enzo Fernandez, mặc dù được ký hợp đồng tới 8 năm rưỡi, song hiện cầu thủ này lại chỉ đang tìm kiếm một ngôi nhà ở London với thời gian lưu trú khoảng 1 năm. Điều này ít nhiều khiến các cổ động viên của đội bóng áo lam cảm thấy… bất an.

enzo-1675662338.jpg
Enzo Fernandez (phải) ký hợp đồng 8 năm rưỡi với Chelsea

Bạn có thể nghĩ rằng, với bản hợp đồng có thời hạn 8 năm rưỡi trong túi, tiền vệ mới trị giá 105 triệu bảng của Chelsea, Enzo Fernandez, sẽ tìm mua một ngôi nhà nào đó ở London để an cư lạc nghiệp. Nhưng theo tiết lộ từ một đại lý bất động sản ở Thủ đô nước Anh gần đây đã được một đại diện của cầu thủ này liên hệ thì phía Fernandez hiện chỉ muốn tìm một bất động sản để thuê trong 12 tháng với khoản ngân sách khoảng 2 triệu bảng.

Điều này quả là khiến các cổ động viên của Chelsea không an lòng. Phải chăng Fernandez quá thận trọng? Hay cầu thủ này chưa thực sự toàn tâm toàn ý cống hiến cho The Blues? Nếu chỉ xác định ở khoảng 1 năm, có nghĩa là mọi điều đều có thể xảy ra với cầu thủ này, bao gồm cả việc anh sẽ rời Stamford Bridge sớm nếu cảm thấy không được trọng dụng tại đây.

Mai Anh