Được xử trắng án hiếp dâm, Mendy lập tức khoe hợp đồng mới với FC Lorient

Benjamin Mendy đã trở lại với bóng đá trong một vụ chuyển nhượng gây sốc, chỉ vài ngày sau khi anh được xóa tội hiếp dâm. 

benjamin-1689822017.jpg
Benjamin Mendy vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với đội bóng của Ligue 1, FC Lorient

Nhà vô địch World Cup người Pháp - Benjamin Mendy - vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với đội bóng của Ligue 1 - FC Lorient - thời hạn đến tháng 6/2025. Mendy đã rời Man City theo sự đồng ý của cả 2 vào tháng trước khi hết hạn hợp đồng, sau khi không chơi cho đội vô địch Premier League và Champions League kể từ năm 2021.

Một tuyên bố từ câu lạc bộ mới của anh có trụ sở tại Brittany viết: "FC Lorient vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với hậu vệ trái quốc tế người Pháp trong hai mùa giải, Benjamin Mendy. Sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế truyền thống, Benjamin Mendy, nhà vô địch thế giới 2018, người đã giành cú ăn bốn tại Premier League dưới màu áo của Manchester City và đặc biệt là nhà vô địch Pháp của Ligue 1 với Monaco, đến để củng cố lực lượng lao động của Lorient cho mùa giải mới này. Cầu thủ gốc Longjumeau, người sẽ mặc áo số 5 với Merlus, sẽ bước những bước đầu tiên tại Espace FCL hôm nay. Chào mừng Benjamin!".

Trang web của FC Lorient lập tức quá tải sau thông báo rằng họ đã ký hợp đồng với Mendy. Theo Le Parisien, Lorient đã hoàn tất các thỏa thuận với cựu hậu vệ của Monaco và Marseille một tháng trước. “Ngôi sao” 29 tuổi đã được xóa các tội hiếp dâm và cố gắng cưỡng bức tại Tòa án Chester Crown vào tuần trước. Bồi thẩm đoàn tin rằng, anh ta không cố ý cưỡng hiếp một phụ nữ 29 tuổi khi cô này tắm tại nhà anh ta vào tháng 10/2018. Anh cũng không bị kết tội cưỡng hiếp một phụ nữ 24 tuổi trong phòng ngủ của anh tại biệt thự riêng ở Prestbury, Cheshire, 2 năm sau đó.

Lần cuối cùng Mendy chơi cho Man City là gặp Tottenham Hotspur vào tháng 8/2021 và bị câu lạc bộ treo giò vào cuối tháng đó khi anh bị bắt.

Mai Anh