Đội tuyển futsal nữ Việt Nam thắng đậm Phong Phú Hà Nam trước thềm SEA Games 31

Trong trận giao hữu chiều 7/5 gặp Phong Phú Hà Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số đậm 5-0.

Trận đấu này được tổ chức nhằm giúp cho các nữ tuyển thủ futsal Việt Nam làm quen với mặt sân Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hà Nam. Đây cũng là cơ hội để huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn đánh giá lại lối chơi, nhân sự của đội nhà.

photo-1-164959669-1651964249.jpeg
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam thắng đậm Phong Phú Hà Nam trước thềm SEA Games 31.

Phong Phú Hà Nam không quen với việc thi đấu trong nhà nên cảm giác thi đấu ở mặt sân trong nhà không tốt. Trong hiệp 1, đội tuyển futsal nữ Việt Nam kiểm soát hoàn toàn thế trận trên sân.

Ngay phút đầu tiên, Đỗ Thị Quyên tung cú dứt điểm cận thành đưa đội tuyển futsal nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước. Trong thời gian còn lại của hiệp 1, các học trò của huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn ghi thêm 3 bàn do công của Ngọc Hoa, Thùy Trang và Nguyệt Vy.

Ở hiệp 2, đội tuyển futsal nữ Việt Nam chủ động chơi chậm nhưng Phong Phú Hà Nam cũng không thể gây được khó khăn nào đáng kể. Trong lúc đó, đoàn quân của ông Trương Quốc Tuấn còn ghi thêm 1 bàn thắng do công của Thùy Linh để giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

z336683574774-1651964343.jpeg
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp đội futsal trẻ của Thái Sơn Bắc cũng tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Hà Nam. 

14 giờ 30 ngày 8/5, đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp đội futsal trẻ của Thái Sơn Bắc cũng tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Hà Nam. 

Anh Minh