Đội tuyển Singapore hừng hực khí thế, quyết thắng đội tuyển Việt Nam

Chiều ngày 29/12, đội chủ nhà Singapore có buổi tập luyện tại sân Jalan Besar để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam. Có thể thấy rằng, thầy trò huấn luyện viên Takayuki Nishigaya thể hiện sự quyết tâm rất cao để đánh bại đoàn quân của người đồng cấp Park Hang-seo trong trận đấu sắp tới.

Trong buổi tập trên sân Jalan Besar, đội tuyển Singapore cho thấy, họ thật sự quyết tâm khi các cầu thủ hừng hực khí thế trên sân tập. Tâm lý của các cầu thủ Singapore cũng khá tốt và gần như họ có được sự thoải mái sau chuyến làm khách tại Lào.

1-singapore-tap-luyen-1672321718.jpg
Huấn luyện viên Nishigaya rất chăm chú quan sát các học trò tập luyện bởi đối thủ sắp tới là đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn. (Ảnh: Trọng Anh)

Ở buổi họp báo trước trận đấu, ông Nishigaya nói ít khi các phóng viên đưa ra câu hỏi dành cho đội tuyển Singapore. Ông cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu sắp tới khi gặp phải một đội bóng mạnh. Điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 6 điểm sau 2 trận thắng đầu tiên ngay cả khi gặp những vấn đề khác nhau. Vì vậy chúng tôi cần phải thi đấu thật tốt trước đội tuyển Việt Nam”.

2-singapore-quyet-thang-1672321724.jpg
Các cầu thủ Singapore cho thấy sự quyết tâm cao trước trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: Trọng Anh)

Vị chiến lược gia người Nhật Bản nói tiếp: “Tất nhiên đây là trận đấu mà chúng tôi được chơi trên sân nhà và muốn chơi tốt để cống hiến cho khán giả nhà. Đội tuyển Singapore sẽ cần phải giành chiến thắng theo cách của chúng tôi”.

3-cau-thu-singapore-thoai-mai-1672321724.jpg
Thể lực của các cầu thủ Singapore vẫn tốt dù họ vừa có chuyến bay từ Lào trở về. (Ảnh: Trọng Anh)

Mặc dù đã có 2 trận toàn thắng, nhưng màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Takayuki Nishigaya vẫn chưa thật sự thuyết phục khi chỉ thắng Myanmar với tỷ số sát nút 3-2 trên sân nhà và thắng 2-0 trước đội tuyển Lào. Chính vì vậy, cuộc đối đầu sắp tới của đội bóng "đảo quốc sư tử" được dự báo sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

4-doi-tuyen-singapore-1672321724.jpg
Tâm lý của các cầu thủ Singapore hết sức thoải mái dù có những áp lực về cơ hội đi tiếp vào vòng bán kết của giải. (Ảnh: Trọng Anh)

Đội tuyển Singapore sẽ đối đầu với đội tuyển Việt Nam vào lúc 19 giờ 30 ngày 30/12 trên sân Jalan Besar. Đây cũng là trận đấu để quyết định vị trí đầu bảng B AFF Cup 2022 khi cả 2 đội tuyển đều có cùng 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Vĩnh Toàn