Đại hội Thể dục thể thao huyện Si Ma Cai năm 2022

UBND huyện Si Ma Cai (Lào Cai) vừa tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện Si Ma Cai lần thứ V năm 2022. Đại hội đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân các dân tộc trong huyện quan tâm, theo dõi, cổ vũ.

Đại hội Thể dục thể thao huyện Si Ma Cai lần thứ V thu hút trên 400 vận động viên của 12 đoàn thể thao các đơn vị, khối, ngành và địa phương, tham gia 8 môn thi đấu, trong đó có 5 môn được tổ chức trước Đại hội và 3 môn được tổ chức trong Đại hội.

day-gay-1653208201.jpg
 

Đây là dịp để các vận động viên tại các cơ quan, đơn vị và địa phương trong toàn huyện có điều kiện cọ sát thi đấu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Sau thời gian tham gia tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên thi đấu xuất sắc tại các môn thi đấu. Đoàn thể thao xã Nàn Sín giành giải Nhất toàn đoàn, Đoàn Trường THPT số 2 huyện Si Ma Cai giành vị trí thứ hai và vị trí thứ ba chung cuộc thuộc về Đoàn Thể thao xã Sín Chéng.

TD