Cú thúc cùi chỏ vào đầu quan chức FIFA của Gimenez

Trong cơn tức giận vì để tuột cơ hội vượt qua vòng đấu bảng, Jose Gimenez đã có hành động bị cho là cố ý khi thúc cùi chỏ vào đầu một quan chức Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA). Gimenez đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 15 trận vì điều này.

Trong khi Edinson Cavani trút giận lên màn hình VAR vì bị loại khỏi World Cup trong thế thắng, thì trung vệ Jose Gimenez lại chọn cái đầu của một quan chức FIFA có mặt trên sân để… giải toả cơn giận. Theo đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, trung vệ khoác áo Atletico Madrid có vẻ đã cố tình nâng cao củi chỏ của mình khi tiến gần tới vị quan chức FIFA này và thúc mạnh vào gáy ông. Trước đó, Gimenez đã liên tục đeo bám trọng tài chính để lăng mạ và chất vấn, bất chấp sự ngăn cản từ các đồng đội.

Rất có thể, Gimenez sẽ đối mặt với án phạt cấm thi đấu 3 trận vì thóa mạ trọng tài, treo giò 15 trận vì tấn công quan chức FIFA. Lệnh cấm của FIFA được áp dụng cho cả ở câu lạc bộ nên nếu Gimenez bị phạt, nửa sau mùa giải coi như kết thúc với cầu thủ này.

Phương Hạnh