C.Ronaldo và Al Nassr tạo nên cuộc lội ngược dòng nhờ 16 phút bù giờ

Rạng sáng 4/3 (giờ Hà Nội), C.Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr đã rất khó khăn để giành chiến thắng trước đội bóng cuối bảng Al Batin ở vòng 19 Saudi Pro League.

Trước trận đấu này, Al Batin đang đứng cuối Bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, họ vẫn gây rất nhiều khó khăn cho Al Nassr bằng lối chơi phòng ngự phản công.

Thậm chí, Al Batin còn khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 ở phút 17 nhờ pha lập công của Renzo Lopez.

Sau bàn thua bất ngờ, Al Nassr liên tục đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số. Trong đó, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội liên tục bắn phá khung thành Al Batin nhưng tất cả chỉ dừng ở mức cơ hội.

ronaldo-1677889946.jfif
C.Ronaldo cùng các đồng đội tạo nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng

Ronaldo chơi năng nổ và có đến 7 lần dứt điểm. Trong cơ hội ngon ăn nhất ở phút 34, cựu sao Man United đã vượt qua cả thủ môn nhưng cú dứt điểm của anh lại bị hậu vệ đội khách phá ngay trên vạch vôi.
Cục diện trận đấu không có nhiều thay đổi trong hiệp 2, khi C.Ronaldo và các đồng đội tiếp tục là những người kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, những pha nằm sân cùng chấn thương liên tiếp của cầu thủ Al Batin khiến hiệp 2 có đến 16 phút bù giờ. Chính quãng thời gian này đã giúp Al Nassr tạo nên cuộc lội ngược dòng ấn tượng.

Cụ thể, ở phút 90+3, từ pha treo bóng của Luiz Gustavo bên cánh phải, Al Ghareeb thoát xuống, dứt điểm cận thành, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sau bàn gỡ, Al Nassr tiếp tục đẩy cao đội hình để gây sức ép. Nỗ lực của thầy trò huấn luyện viên Rudi Garcia được đền đáp bằng bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 90+12 sau nỗ lực lên tham gia tấn công của trung vệ Al Fatil.

Đến phút 90+15, một cầu thủ vào sân thay người khác kết liễu đội khách bằng pha dứt điểm cận thành từ đường kiến tạo của Al Ghareeb.

Cuộc lội ngược dòng trước Al Batin rạng sáng nay giúp Al Nassr đòi lại ngôi đầu từ tay Al Ittihad với 2 điểm nhiều hơn sau 19 trận đã đấu.

Kim Ngân