C.Ronaldo gây tranh cãi, huấn luyện viên Ten Hag không hài lòng

Trước việc C.Ronaldo gây tranh cãi khi bỏ vào đường hầm trước khi trận đấu giữa Man United và Tottenham kết thúc, huấn luyện viên Erik Ten Hag đã bày tỏ sự không hài lòng với "ngôi sao" người Bồ Đào Nha.

Trận đấu giữa Man United và Tottenham tại Old Trafford rạng sáng 20/10 là trận cầu tâm điểm tại vòng 12 Premier League. Với lợi thế sân nhà, Man United đã thể hiện phong độ ấn tượng để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0. Những người đã ghi bàn cho Man United trong trận thắng Tottenham tại Old Trafford là Fred (47') và Bruno Fernandes (69').

Dù Man United giành trọn 3 điểm, tuy nhiên ngôi sao C.Ronaldo đã gây tranh cãi lớn ở trận đấu này. Theo đó, phút 90, khi Manchester United đang dẫn Tottenham 2-0, máy quay phát hiện Cristiano Ronaldo rời ghế dự bị, tiến thẳng vào đường hầm. Anh cũng không đáp lại tình cảm của một số cổ động viên nhí.

Trước hành động gây tranh cãi của C.Ronaldo trong trận đấu với Tottenham tại Old Trafford rạng sáng ngày 20/10, huấn luyện viên Ten Hag cho biết, sẽ giải quyết vụ việc này sau khi cùng học trò ăn mừng chiến thắng 2-0 trước Tottenham.

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với Cristiano Ronaldo. Mọi chuyện sẽ được giải quyết vào ngày mai. Hôm nay, chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng trước Totteham", ông Erik ten Hag chia sẻ trong phòng họp báo.

gg-1666236230.jfif
C.Ronaldo gây tranh cãi khi bỏ vào đường hâm trong lúc trận đấu chưa kết thúc

Trước đó, Ronaldo cũng từng bị chỉ trích khi bỏ về giữa chừng hôm Man United giao hữu với Rayo Vallecano tại Old Trafford. Khi đó, huấn luyện viên Ten Hag gọi hành động này là không thể chấp nhận. Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu mọi học trò phải tôn trọng tập thể và đoàn kết cho dù đó có là một trận giao hữu.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải nhận án kỷ luật bởi sự việc lần này nghiêm trọng hơn khi anh là thành viên trong danh sách dự bị. Trong trường hợp Marcus Rashford gặp chấn thương, Man United sẽ không có tiền đạo để thay thế ở những phút cuối trận.

Ngoài việc lên tiếng về hành động của Ronaldo, huấn luyện viên Ten Hag còn dành lời khen cho màn trình diễn của các học trò trên sân trong chiến thắng trước Tottenham: "Hôm nay, Man United đã cho thấy sự tiến bộ. Trước tiên, bạn cần có một đội hình với tổ chức tốt, tiếp đến là khả năng giữ bóng và nhịp độ tấn công. Đó là những gì chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc ở trận đấu hôm nay".

Đội trưởng Bruno Fernandes cũng cho biết anh và đồng đội hoàn toàn tin tưởng vào chiến thuật của huấn luyện viên: "Ten Hag muốn chúng tôi thi đấu quyết liệt và dâng đội hình cao nhất có thể. Tôi nghĩ niềm tin đó đã giúp chúng tôi giành 3 điểm. Đóng góp của hàng thủ ở trận này rất lớn. Về phần mình, tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn và cố gắng tạo nhiều sự khác biệt".

Kim Ngân