Cristiano Ronaldo nổi giận với trọng tài sau 3 trận tịt ngòi liên tiếp

Trong chiến thắng 3-1 của Al Nassr trước Abha tại vòng tứ kết King’s Cup, Cristiano Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh khi nổi giận với trọng tài.

Đêm 14/3 (giờ Hà Nội), Al Nassr đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Abha tại vòng tứ kết King’s Cup. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo không thể tận dụng cơ hội để chấm dứt chuỗi hai trận tịt ngòi. Trước hàng thủ Abha, CR7 có 5 cú sút. Ở cơ hội ngon ăn nhất trong hiệp 1, cựu tiền đạo Man United lại không thắng được thủ môn Devis Epassy trong pha một đấu một.

Dấu ấn đáng kể nhất của Ronaldo lại một khoảnh khắc thiếu kiềm chế. Khi Al Nassr tổ chức phản công, Ronaldo cũng đã vượt qua một cầu thủ Abha nhưng trọng tài chính lại nổi còi hết hiệp một.

ronaldo-1678853252.jpg
Ronaldo nổi nóng khi trải qua chuỗi 3 trận tịt ngòi liên tiếp

Tức giận vì ông Treimanis cắt còi khi Al Nassr đang tấn công, CR7 lập tức phản ứng dữ dội. Tuyển thủ Bồ Đào Nha vung tay rồi cầm bóng sút mạnh lên trời. Ngoài ra, CR7 còn nói những điều khó nghe nhắm vào vị vua sân cỏ người Latvia.

Hậu quả, Ronaldo bị phạt thẻ vàng. Không hài lòng vì bị phạt thẻ, CR7 tiếp tục càu nhàu trên đường vào phòng thay đồ.

Trong ngày đội trưởng tịt ngòi, lần lượt Sami Al-Najei, Abdullah Alkhaibari và Mohammed Maran tận dụng sự yếu kém của hàng thủ Abha để ghi bàn, giúp Al Nassr vượt lên dẫn 3-0 sau 49 phút.

Chiều ngược lại, Abha chịu trận và chỉ có bàn danh dự ở phút 69. Sau pha bắt bóng lỗi của thủ môn đội chủ nhà, Adam Mohammed băng vào đá bồi, rút ngắn tỷ số còn 1-3.

Phút 87, Ronaldo được rút ra nghỉ. Trên đường rời sân, lão tướng 38 tuổi tỏ rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của bản thân. Cùng với đó, dù Al Nassr thắng nhưng Ronaldo không được hưởng niềm vui trọn vẹn vì tiếp tục tịt ngòi. Đây là trận thứ ba liên tiếp tiền đạo 38 tuổi không ghi bàn.

Như vậy, Ronaldo chưa nổ súng từ tháng 3. Trước đó, cựu sao Man United ghi 8 bàn và có 2 kiến tạo trong tháng 2. Phong độ ấn tượng giúp CR7 giành giải Cầu thủ hay nhất tháng của Saudi League.

Đối thủ của Ronaldo cùng đồng đội ở bán kết là Al Wehda. Al Nassr cho thấy quyết tâm ở Cúp nhà Vua, đấu trường họ không vô địch trong suốt 33 năm qua.

Kim Ngân