Cristiano Ronaldo nhận cú sốc lớn trước đại chiến với Liverpool

Trước trận đại chiến với Liverpool ở trận đấu bù tại Premier League, Cristiano Ronaldo đã nhận cú sốc lớn khi đau buồn thông báo, một trong 2 người con mới sinh của anh và cô bạn gái Georgina Rodriguez đã qua đời.

Tháng 10 năm ngoái Ronaldo và cô bạn gái mới Georgina Rodriguez đã vui mừng tiết lộ, họ sắp đón cặp song sinh - 1 trai và 1 gái. Sau gần 9 tháng mang thai, bạn gái của Cristiano Ronaldo là Georgina Rodriguez vừa khai hoa nở nhụy. Tuy nhiên, cậu con trai mới sinh của cặp đôi này đã qua đời ngay khi chào đời.

Trên trang Instagram cá nhân, Cristiano Ronaldo đau buồn thông báo hung tin này. "Ngôi sao" 37 tuổi viết: “Tôi rất buồn khi phải thông báo rằng con trai của chúng tôi đã qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất của bất cứ bậc cha mẹ nào. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời khắc khó khăn này, với một chút hy vọng và niềm hạnh phúc.

Chúng tôi muốn cảm ơn sự hỗ trợ từ tất cả bác sĩ, y tá và các chuyên gia, những người giúp đỡ gia đình tôi hết lòng. Chúng tôi đang rất đau buồn và mong muốn có được sự riêng tư trong thời điểm khó khăn này. Con trai của bố, con là thiên thần của bố mẹ. Bố mẹ sẽ mãi yêu con”.

ronaldo-nhan-hung-tin-1650333695.jpg
C.Ronaldo thông báo mất con trai ngay trước trận derby nước Anh với Liverpool

Sau khi Ronaldo thông báo hung tin về một trong 2 người con mới sinh của mình qua đời, rất nhiều đội bóng, các đồng đội, bạn bè và NHM khắp thế giới đã gửi thông điệp chia buồn đến tuyển thủ Bồ Đào Nha. Trong số này có Liên đoàn Bóng đá Bồ Đào Nha, Man Utd, Real Madrid, Juventus, De Gea, Morata, Cavani, Alex Telles và Diogo Dalot…

Cristiano Ronaldo nhận hung tin mất đi người con trai mới sinh của mình chỉ đúng 1 ngày trước trận đại chiến giữa Man United và Liverpool ở trận đá bù vòng 30 Premier League diễn ra trên sân Anfiled (2 giờ ngày 20/4). Do đó, nhiều fan hâm mộ của Man United hiện có lo ngại về khả năng ra sân của "ngôi sao" người Bồ Đào Nha ở trận derby nước Anh với The Kop.

Trước khi chịu nỗi đau vì mất mát người thân của mình, Ronaldo đã toả sáng với cú hat-trick ở trận Man United thắng Norwich City với tỷ số 3-2 tại vòng 33 cuối tuần vừa qua.

Với thành tích ghi bàn này, tổng cộng, CR7 đã có được 21 bàn trên mọi mặt trận ở mùa này. Anh hiện là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho "Quỷ đỏ" trên mọi đấu trường (21 bàn), trong đó có 15 pha lập công tại Premier League và đang giúp Man United cạnh tranh một vị trí trong tốp 4 để giành vé dự Champions League vào cuối mùa giải.

Hoàng Nam