Ronaldo không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Ten Hag tại Man United

"Ngôi sao" Cristiano Ronaldo được cho rằng phải rời Man United trong mùa Hè năm nay do không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Ten Hag.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Anh liên tục đăng tải những thông tin cho biết, dường như Man United đã lựa chọn ông Ten Hag ngồi vào “ghế nóng” trong mùa Hè năm 2022 khi huấn luyện viên Rangnick chuyển sang vai trò cố vấn tại Old Trafford khi mùa giải năm nay kết thúc.

Được biết, "Quỷ đỏ" đã đạt thỏa thuận miệng bổ nhiệm Ten Hag với bản hợp đồng có thời hạn lên đến 4 năm.

Dù chưa chính thức ngồi vào “ghế nóng” của Man United, tuy nhiên, huấn luyện viên Ten Hag được cho rằng đã “bật đèn xanh” với Man United trong việc loại "ngôi sao" người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo - khỏi kế hoạch của mình.

ronaldo-ko-nam-trong-ke-hoach-1649992628.jpg
Cristiano Ronaldo được cho rằng không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Ten Hag tại Man United

Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng, tuổi tác và tính cách "ngôi sao" của Ronaldo không phù hợp với kế hoạch dài hạn tại Man United. Thời gian qua, Cristiano Ronaldo được xem là một trong những nguyên nhân khiến phòng thay đồ của Man United “bất ổn”. Huấn luyện viên Rangnick được cho rằng, đã có những cuộc nói chuyện riêng với "ngôi sao" người Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, phát biểu với báo giới hồi tháng 10/2021, Cristiano Ronaldo là một trong những "ngôi sao" của Man United tỏ ra không ủng hộ kế hoạch của Man United trong việc lựa chọn huấn luyện viên Ten Hag làm người dẫn dắt đội bóng.

Cùng với đó, theo tiết lộ từ truyền thông Anh, việc "Quỷ đỏ" bổ nhiệm Ten Hag mà không thông qua ý kiến của cầu thủ có thể dẫn đến những bất ổn trong phòng thay đồ đội bóng.

Tuy nhiên, với những cuộc đàm phán tích cực giữa các thành viên cấp cao ban lãnh đạo Man United thời gian gần đây cho thấy việc Ten Hag đến Man United dường như đã được giải quyết và Ronaldo có thể tự do ra đi sau một mùa giải gắn bó với đội bóng.

Là một trong những "ngôi sao" hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo được cho rằng, cũng sẽ không thất nghiệp nếu chia tay với Man United. Truyền thông quốc tế đưa tin, nếu rời đội chủ sân Old Trafford thì cả Paris Saint-Germain hoặc AS Roma được xem là điểm đến lí tưởng của Ronaldo vào mùa Hè. Tháng trước, người đại diện của Ronaldo đã làm việc trực tiếp với 2 câu lạc bộ để bàn về tương lai của tiền đạo này.

Nam Anh