Cristiano Ronaldo ghi bàn, Al-Nassr thắng đậm ở Arab Club Champions Cup 2023

Trong ngày C.Ronaldo giải cơn khát bàn thắng, câu lạc bộ Al-Nassr đã giành chiến thắng đậm ở Arab Club Champions Cup 2023.

Rạng sáng 1/8, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ở Al-Nassr có cuộc đối đầu với Monastir ở lượt thứ hai bảng C Arab Club Champions Cup 2023. Dù được đánh giá cao hơn nhưng Al-Nassr gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá phòng ngự của Monastir. Mãi đến phút 42, đội bóng Saudi Arabia mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Talisca.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng Al-Nassr không thể áp đặt được lối chơi của mình ở những phút đầu hiệp 2. Thậm chí, phút 66, Al-Nassr đã để thủng lưới sau pha đốt đền của Ali Lajami.

Sau khi để Monastir có được bàn thắng cân bằng tỷ số, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ở Al-Nassr đã vùng lên mạnh mẽ và dồn ép đối thủ đến từ Tunisia ở những phút cuối. Với hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương, Al-Nassr ghi thêm được 3 bàn thắng. Đáng chú ý, Ronaldo tham gia vào 2 trong 3 pha lập công này.

monastir-1690851012.jpg
C.Ronaldo giải cơn khát bàn thắng với pha lập công vào lưới của Monastir

Cụ thể, phút 74, đón cú tạt của Al Ghannam, Cristiano Ronaldo bật cao đánh đầu đưa Al-Nassr vượt lên dẫn trước 2-1. Phút 84, Ronaldo tiếp tục có cú đánh đầu cận thành rất căng khiến thủ môn của Monastir vất vả cản phá. Ngay lập tức, Al Amri ập vào đá bồi nâng tỉ số lên 3-1.

Ở phút 90, Al-Nassr có thêm 1 bàn thắng nữa nhờ pha lập công của Al Elewai. Chung cuộc, đội bóng Saudi Arabia giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trong ngày Cristiano Ronaldo toả sáng và giải cơn hạn bàn thắng.

Trận thắng Monastir giúp Ronaldo và đồng đội vươn lên dẫn đầu bảng C ACC Cup 2023. Có cùng 4 điểm như Al-Shabab nhưng Al-Nassr xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Trong khi đó, bàn thắng vào lưới của Monastir rạng sáng nay giúp C.Ronaldo giải cơn khát bàn thắng. Theo đó, trước trận đấu với Monastir, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha đã tịt ngòi liền 5 trận. Theo thống kê, tính cả pha xé lưới Monastir, CR7 đã ghi bàn ở 22 mùa giải liên tiếp trong sự nghiệp.

Vào ngày 3/8 tới, Al-Nassr sẽ chạm trán Zamalek ở lượt cuối cùng vòng bảng. Ronaldo và các đồng đội cần thắng để hy vọng giành vé tứ kết với vị trí nhất bảng.

Kim Ngân