Antoine Griezmann sắp trở thành đồng đội của C.Ronaldo

Tiền đạo Antoine Griezmann sắp trở thành đồng đội của C.Ronaldo khi Al Nassr nuôi tham vọng sở hữu hàng công mạnh nhất tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia mùa tới.

Sau khi chiêu mộ thành công C.Ronaldo từ Man United trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Al Nassr tiếp tục hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này.

Theo Foot Mercato, Al Nassr đã có buổi gặp gỡ với đại diện của Antoine Griezmann vào tuần này. Nhà đương kim á quân Saudi Arabia sẵn sàng trả cho Griezmann mức thu nhập 30 triệu euro mỗi năm để thuyết phục anh đến Trung Đông.

Mùa vừa qua, Griezmann thi đấu khá tốt với 16 bàn sau 48 lần ra sân. Mùa hè này, Atletico Madrid có nghĩa vụ mua đứt cầu thủ này từ Barcelona với giá 20 triệu euro. Theo nhà báo Santi Aouna, mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp tại Wanda Metropolitano chỉ là 25 triệu euro.

dong-doi-1687655416.jfif
Tiền đạo Antoine Griezmann sắp trở thành đồng đội của C.Ronaldo tại Al Nassr

Khi Al Ittihad đón hàng loạt tân binh chất lượng như Karim Benzema, N'Golo Kante, Al Nassr cũng ngay lập tức tiến hành cuộc "chạy đua vũ trang" bằng cách chiêu mộ Hakim Ziyech.

Theo đó, truyền thông Anh đã xác nhận, Ziyech đã đạt thỏa thuận gia nhập Al Nassr từ Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh là một trong 4 "ngôi sao" đến Saudi Arabia mùa hè này cùng với Kante (Al Ittihad), Kalidou Koulibaly (Al Hilal) và Edouard Mendy (Al Ahli).

Với việc tiến hành các cuộc đàm phán với người đại diện của Antoine Griezmann, đội chủ sân Mrsool Park nuôi tham vọng sở hữu hàng công trong mơ với bộ 3 Cristiano Ronaldo, Griezmann và Ziyech.

Nam Anh