CR7 phàn nàn về cơ sở vật chất, Man United vội chỉnh trang sân tập câu lạc bộ

Mặc dù, Cristiano Ronaldo và Manchester United kết thúc mối quan hệ trong sóng gió, song những lời nói của cầu thủ người Bồ Đào Nha rõ ràng vẫn có “sức nặng” nhất định đối với đội  bóng cũ. Cụ thể, sau những lời phàn nàn của Ronaldo về cơ sở vật chất tệ hại ở Man United trong buổi trả lời phỏng vấn với Piers Morgan, đội bóng áo đỏ lập tức lên kế hoạch đại tu sân tập, bao gồm cả khu tập yoga mà CR7 đã chê bai.

carr-1676187904.jpg
Sân tập Carrington của Manchester United

Manchester United đang lên kế hoạch đại tu cơ sở huấn luyện Carrington bao gồm hệ thống chăm sóc sức khỏe mới, đặc biệt trang bị hiện đại cho phòng tập yoga. Chi phí dự kiến lên tới hàng triệu USD để đảm bảo Carrington theo kịp thời đại.

Kế hoạch cải tạo này được đề xuất sau những lời chỉ trích nặng nề từ Cristiano Ronaldo vào cuối năm ngoái. Siêu sao người Bồ Đào Nha, 38 tuổi, rời câu lạc bộ sau một cuộc phỏng vấn gây chấn động dư luận với phóng viên Piers Morgan. Anh tiết lộ rằng rất ít thay đổi về cơ sở vật chất tại câu lạc bộ kể từ khi anh rời đi vào năm 2009.

"Tiến độ là con số không” - Ronaldo bất mãn nói - “Kể từ khi Sir Alex rời đi, tôi không thấy có sự tiến triển nào trong câu lạc bộ. Không có gì thay đổi cả. Ông ấy (Ferguson) hiểu rõ hơn bất kỳ ai rằng câu lạc bộ đang không đi trên con đường mà họ đáng phải đi. Ông ấy biết. Mọi người đều biết. Những người không thấy điều đó... đó là vì họ không muốn thấy. Họ bị mù. Tôi nghĩ người hâm mộ nên biết sự thật. Tôi muốn điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Đây là lý do tại sao tôi đến Manchester United. Nhưng bạn có một số thứ bên trong không giúp chúng tôi đạt đến đẳng cấp cao nhất như City, Liverpool và thậm chí bây giờ là Arsenal. Theo ý kiến của tôi, một câu lạc bộ tầm cỡ như vậy phải ở trên đỉnh cao nhưng thật không may, họ không làm được điều đó".

Mai Anh